L&M Luxury Timepieces khai trương cửa hàng với nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp phân phối độc quyền
47130 Views
15-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại sự kiện, L&M Luxury Timepieces cũng giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của các thương hiệu Salvatore Ferragamo, Versace, Versus by Versace, Missoni, Philipp Plein, Ted Baker, Furla. Đặc biệt là hai bộ sưu tập độc quyền do L&M đồng thiết kế cùng các sáng tạo Salvatore Ferragamo & Versace.

L&M Luxury Timepieces - nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của các thương hiệu đồng hồ Salvatore Ferragamo, Versace, Versus by Versace, Missoni, Philipp Plein, Furlar, Ted Baker vừa có sự kiện khai trương cửa hàng và giới thiệu bộ sưu tập các mẫu đồng hồ mới đến khách hàng.

Cửa hàng L&M Luxury Timepieces được thiết kế theo concept multi-brands với nhiều thương hiệu được trưng bày theo từng khu vực, phù hợp với đa dạng phong cách của khách hàng.

Khu vực trưng bày đồng hồ thương hiệu Versace & Philipp Plein


Khu vực trưng bày đồng thương hiệu Salvatore Ferragamo

Bộ sưu tập thứ nhất là đồng hồ F-80 Classic từ thương hiệu Salvatore Ferragamo. Đây là bộ sưu tập đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam. F-80 Classic là dòng đồng hồ dành cho phái nam và cũng là một trong các dòng bán chạy nhất của thương hiệu Salvatore Ferragamo vì thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét tinh tế hài hòa của sự kết hợp giữa tính cổ điển và hiện đại.


F80 Classic Couple cho chàng & nàng phiên bản giới hạn

Dòng F80 Classic dành cho nam giới với bốn màu đen, xanh đen, xanh lá và đỏ kết hợp với mặt vàng với kích thước 41mm. Song song đó, vì nhu cầu cao của khách hàng về mẫu mã này dành cho nữ, L&M đã kết hợp với các nhà thiết kế của thương hiệu đã thiết kế riêng cho L&M sản phẩm F80 Classic dành cho nữ với kích thước 34mm và các màu giống với sản phẩm đồng hồ nam để khách hàng có thể mua đồng hồ dành cho cặp đôi. F-80 Classic hiện nay chỉ giới hạn số lượng với 150 cái/ mỗi màu trên toàn thế giới.

Bộ sưu tập thứ hai là bộ sưu tập giới hạn và độc quyền của thương hiệu Versace dành cho thị trường Việt Nam mang tên Versace Destiny Limited Edition. Bộ sưu tập gồm sáu màu xanh lá, vàng, đỏ, xanh dương, nâu, đen với kích thước được điều chỉnh lại cho vừa vặn với cổ tay của phụ nữ Việt Nam hơn.

Đồng hồ nữ phiên bản Spirit thuộc bộ sưu tập Versace Destiny Limited Edition

Bộ sưu tập Versace Destiny Limited Edition có hai phiên bản gồm Spirit được bao bọc bằng kính trong suốt với các viên bi li ti mạ vàng chạy xung quanh mặt đồng hồ và Precious cũng được bao bọc bằng kính trong suốt nhưng được sử dụng đá pha lê đặc biệt đủ màu sắc chạy viền xung quanh mặt đồng hồ.


Đồng hồ nữ phiên bản Precious thuộc bộ sưu tập Versace Destiny Limited Edition

Ngoài ra, bộ sưu tập còn có thêm hai phiên bản rất đặc biệt có đá kim cương và topaz thay cho đá pha lê và kim loại mạ vàng chạy xung quanh mặt đồng hồ.

Nhân dịp khai trương, L&M Luxury Timpieces có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm dành cho khách hàng tham quan và mua sắm từ ngày 11/7 đến hết ngày 18/7/2022.

Bạn có thể mua sắm tại L&M Luxury Timpieces, địa chỉ: BH6, Sky Center số 5B Đường Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM. Hotline: 028. 2240 7688

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: L&M Luxury Timpieces
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

13409 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13483 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

14060 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

14064 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13931 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.