Lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 loạt hot TikToker gợi ý tự thưởng những món ăn yêu thích cho cô gái thành thị
6320 Views
07-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lướt TikTok để cùng học cách chiếm trọn trái tim người ấy chỉ bằng vài thao tác đơn giản với loạt ưu đãi của ShopeeFood trên ứng dụng Shopee nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ngày 8/3, nhiều chị em lần đầu tiết lộ sở thích ăn uống giấu kín bấy lâu nay. Cùng khám phá xem các chị em và cánh mày râu làm gì để biến ngày tôn vinh phái đẹp trở nên tuyệt vời và ý nghĩa nhé!

Phụ nữ hiện đại, không ngại “order”

Trên mạng xã hội TikTok, cô bạn Linhdipps chia sẻ video tự thưởng cho mình bằng loạt món ngon lạ miệng vào dịp lễ phụ nữ. Vì lý do ngày 8/3 phải đi thi nên trước đó cô đã “nuông chiều” bản thân bằng các món Thái cho bữa trưa và bánh tráng thịt heo luộc Đà Nẵng cho bữa tối. Chưa hết, cô bạn còn hào hứng chốt đơn một một ly Starbucks Coffee trên ShopeeFood để tận dụng khuyến mãi mà ứng dụng này đang dành tặng cho phái nữ.

Với cô nàng Puta Ăn Gì thì sau khi ăn xong phần gà nướng lu còn chiều bản thân bằng cách đặt bánh dâu tây về tráng miệng. Thường ngày cô nàng chỉ tráng miệng bằng bánh chocolate là đủ rồi nhưng nay 8/3 nên thêm sắc đỏ của dâu tây thêm rực rỡ. Để ôn lại kỷ niệm xưa mùng 8/3 được các bạn nam trong lớp mang tặng đồ ăn vặt tặng hội chị em thế là cô nàng lại rước thêm một ly chè gấu nữa.

Hạnh phúc đâu chỉ nằm ở những món quà xa xỉ, hạnh phúc còn là làm chủ cuộc sống, biết tận hưởng những phút giây của hiện tại và cả thỏa mãn “chiếc bụng đói” của mình nữa.

Thật ra cánh mày râu cũng không phải “bỏ bê” nửa kia của mình đâu!

Thành thật mà nói không phải phái mạnh “bỏ bê” ngày lễ quan trọng của phái đẹp đâu. Chỉ là đâu đó giữa những áp lực cuộc sống, học tập, công việc, họ chưa thể cân bằng được mọi thứ. Họ vẫn đang tìm hiểu, lắng nghe và mong muốn chiều chuộng “nóc nhà” của mình một cách hoàn hảo nhất.

Anh chàng có tài khoản TikTok Chồng Ngoan có cách quan tâm người phụ nữ của anh một cách đặc biệt. Anh lặng lẽ trao món quà vào tay người ấy khi cô nàng vẫn chưa tỉnh giấc, cắm hoa hồng vào… nồi cơm điện để tạo bất ngờ. Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên cuối cùng cả hai quyết định đặt món ShopeeFood trên Shopee để chào mừng 8/3 ngay tại nhà.

Hot TikToker Cheng (Lê Huyền Trang) chia sẻ vì còn đi học nên cô nàng chẳng thích những món quà đắt tiền từ người ấy. Vào dịp 8/3, trong lúc cô đang đi học, người ấy lặng lẽ chuẩn bị thật nhiều món ngon theo sở thích của cô để tạo bất ngờ. Cô còn chia sẻ thêm bí quyết để đến trái tim “nhanh nhất” là qua dạ dày. Nếu các chàng còn đang bí ý tưởng về quà cáp thì cứ chuẩn bị một bàn đồ ăn ngon.

Không rình rang, rầm rộ, không cần những món quà xa xỉ đắt tiền! Những cử chỉ yêu thương và quan tâm đầy tinh tế là cách để các chàng chiếm lấy trái tim nàng dễ dàng nhất.

Tiếp nối sự kiện 8.3 Deal Yêu Chiều Phái Đẹp, từ ngày 14 đến ngày 16/3, ShopeeFood liên tiếp tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn thông qua sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu Tiệc 0Đ. Điển hình như các món ăn, thức uống có giá chỉ 0đ hoặc giảm giá đến 50% nằm trong các bộ sưu tập Ăn xả láng, ngàn deal 0Đ, Tiệc sành điệu, mời deal nửa giá, Ăn gì cũng freeship.

Ngoài ra, từ ngày 11/3 đến ngày 15/3, ShopeeFood sẽ diễn ra hoạt động Săn sticker, Vơ voucher 100K. Theo đó, người chơi chỉ cần truy cập trang chương trình vào mỗi ngày và thu thập đủ các sticker cũng như có ít nhất một đơn hàng trong khoảng thời gian trên sẽ có cơ hội nhận thêm voucher giảm giá 50% tối đa 100.000 VND.

Xem thêm chương trình ưu đãi tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: ShopeeFood
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day Bắc Ninh: Ưu đãi giảm sâu đến 70% hơn 20.000 sản phẩm, hơn 1.000 quà tặng

13480 Views
17-12-2025
Với mong muốn mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu dịp cuối năm, LocknLock chính thức tổ chức Ngày Thương Hiệu LocknLock – Brand Day 2025 tại kho W2C Bắc Ninh.

Mở đầu mùa lễ hội Nhà sạch thì mát – bò mát ngon cơm với thịt bò mát Úc ưu đãi 20%

13625 Views
16-12-2025
Tháng 12/2025, Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc (MLA) chính thức khởi động chiến dịch "Nhà sạch thì mát – Bò mát ngon cơm" tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ nay đến 21/01/2026 tại các hệ thống bán lẻ lớn gồm LOTTE Mart, Go!, Gofood, WinMart x Biofarm, Tops Market x Meatworks, Kingfoodmart và Emart x Đỉnh Phong; mang đến nhiều ưu đãi và hoạt động trải nghiệm giúp người tiêu dùng tiếp cận thịt bò mát Úc chất lượng – an toàn – tiện lợi cho bữa cơm mỗi ngày và mùa lễ hội này.

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13629 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13586 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13664 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.