Khánh Vân, Kỳ Duyên, Tiểu Vy rạng rỡ tại sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II Việt Nam
41479 Views
02-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu chăm sóc da uy tín toàn cầu đến từ Nhật Bản – SK-II chính thức khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya ở Sài Gòn Centre, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 1/10/2023. Sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II tại Việt Nam thu hút dàn ngôi sao đình đám tham dự như: ca sĩ diễn viên Minh Hằng, Chi Pu, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Khánh Vân, Kỳ Duyên, Tiểu Vy.

Thương hiệu chăm sóc da uy tín toàn cầu đến từ Nhật Bản – SK-II chính thức khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya ở Sài Gòn Centre, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 01 tháng 10 năm 2023.

Nằm tại vị trí đắc địa thuộc một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng chính hãng SK-II đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu các dòng sản phẩm chăm sóc da từng đoạt nhiều giải thưởng danh dự và uy tín toàn cầu, từ dưỡng chất “Nước Thần” Facial Treatment Essence, cho đến tinh chất làm sáng da mới nhất và bán chạy nhất GenOptics Ultraura Essence, kem dưỡng cao cấp giảm thiểu lão hoá Anti-Aging SKINPOWER cùng nhiều sản phẩm tinh hoa khác của SK-II. Tất cả các sản phẩm hiện nay đều chứa thành phần thần kỳ đặc biệt của SK-II là tinh chất PITERA™.

Dàn sao Việt đình đám (từ trái qua): Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Kỳ Duyên, Khánh Vân, Tiểu Vy

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm sản phẩm chính hãng, cửa hàng còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn chăm sóc da bằng công nghệ soi da không tiếp xúc tiên tiến của SK-II Magic Scan - thông qua AI để nhận dạng khuôn mặt theo dữ liệu khoa học và chẩn đoán sức khoẻ làn da. Đây là trải nghiệm độc đáo SK-II dành cho khách trực tiếp tại cửa hàng trong hệ thống SK-II toàn cầu sau nhiều thập kỷ nghiên cứu về da với 1,2 triệu dữ liệu. Chỉ trong năm phút, khách hàng có thể khám phá vẻ đẹp làn da của mình, hiểu rõ ưu điểm và giải mã độ tuổi của làn da. Từ đó, các tư vấn viên sẽ cùng khách hàng đánh giá khái quát về làn da của mỗi người trong tương lai và tìm đến các dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất.

Cynthia Tseng, Giám đốc Truyền thông Thương hiệu SK-II phát biểu

Để đánh dấu sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II tại Việt Nam với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu như diễn viên - ca sĩ Chi Pu, Minh Hằng, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020 Khánh Vân, Hoa hậu Việt Nam 2020 Tiểu Vy và đông đảo các vị quan khách đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã được tổ chức tại sảnh Atrium của Sài Gòn Centre. Khám phá ngay cửa hàng SK-II với công nghệ soi da không tiếp xúc tiên tiến Magic Scan tại Takashimaya ở Sài Gòn Centre, Tầng 1 #14-MBB.

  • Truyền thuyết nào cũng có nguồn gốc của nó, câu chuyện thành công của SK-II liên quan đến cột mốc quan trọng mang tính biểu tượng – tinh chất PITERA™. Ngược về những năm 1970, với tinh thần trân trọng và nâng niu vẻ đẹp của làn da phụ nữ, một nhóm các nhà khoa học bắt đầu nỗ lực tìm kiếm một thành phần chăm sóc da mang tính cách mạng. Qua hành trình dài quan sát và nghiên cứu, họ nhận ra bàn tay cực kỳ mềm mại và trẻ trung của những nghệ nhân nấu rượu sake dù qua tuổi xuân thì. Bí mật của thanh xuân chính là đôi bàn tay mềm mại thường xuyên tiếp xúc với quá trình lên men rượu sake. Qua nhiều năm nỗ lực, các nhà khoa học đã phát hiện ra một chủng nấm men duy nhất nắm giữ bí mật của làn da trong trẻo như pha lê, cho một vẻ đẹp rạng rỡ sáng ngời và đặt tên chủng nấm lên men ấy là PITERA™. Kể từ đó, SK-II với thành phần tinh chất PITERA™ đã trở thành bí quyết đặc biệt được chia sẻ bởi những người nổi tiếng trên toàn thế giới như Haruka Ayase, Tang Wei và MINA của nhóm nhạc nữ toàn cầu TWICE.
  • Là biểu tượng độc quyền của SK-II, tinh chất PITERA™ là thành phần chăm sóc da có nguồn gốc tự nhiên được chế tạo từ quy trình lên men độc đáo và hoàn thiện với hơn 50 dưỡng chất, axit amin, khoáng chất và axit hữu cơ. Thành phần độc đáo của tinh chất PITERA™ khai thác sức mạnh quan trọng của vẻ tự nhiên bằng độ ẩm và nguồn dinh dưỡng thiết yếu đánh thức làn da. Làn da sẽ dễ dàng nhận biết và thẩm thấu tinh chất quý giá PITERA™ để nâng cấp vẻ đẹp ẩn sâu bên trong.
  • LUXASIA là nền tảng phân phối đa kênh hàng đầu và lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương. Từ năm 1986, hệ thống phân phối của LUXASIA đã hỗ trợ thành công cho hơn 100 thương hiệu làm đẹp và phong cách sống sang trọng gia nhập thị trường và phát triển trong khu vực. Tiếp nối thành tựu đó, LUXASIA thành lập liên doanh với các Tập đoàn như LVMH Group, Puig, v.v. Điểm mạnh của Tập đoàn là khả năng phân phối và xây dựng thương hiệu tích hợp đa kênh bao gồm bán lẻ cao cấp, thương mại trực tuyến, tiếp thị và phân tích người tiêu dùng cũng như quản lý chuỗi cung ứng. Bên canh đó, về khía cạnh nhân sự, LUXASIA được xây dựng với hệ thống #OneTeam đa dạng và năng động gồm 2.700 nhân tài trên khắp 15 thị trường.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: SK II Viet Nam - LUXASIA
RELATED NEWS

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13484 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Versace Eros Energy bùng nổ của đam mê và năng lượng dành cho chàng

13641 Views
25-04-2025
Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13550 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Atelier Des Ors Memory Lane hồi sinh ký ức sắc hương huy hoàng giữa lòng nước Pháp

13595 Views
22-04-2025
Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane - một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Trưởng phòng tuyển dụng từ Thanh Hoá đạt danh hiệu Á hậu 3

13923 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã diễn ra đầy cảm xúc và hoành tráng. Giữa không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt, nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Xuân (SBD 225) đến từ Thanh Hóa, hiện là Trưởng phòng tuyển dụng MD Việt Nam, đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3, ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhan sắc, bản lĩnh và tài năng của thế hệ doanh nhân Gen Z.