Khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 rộn ràng ưu đãi
13708 Views
30-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 diễn ra từ ngày 27/11 - 28/12, có quy mô 408 doanh nghiệp với hơn 1.500 sản phẩm – dịch vụ bao gồm tour du lịch, nhà hàng, khách sạn, đặc sản,… được trưng bày trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tham dự Lễ Khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 có Lãnh đạo Tỉnh ủy, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Lãnh đạo các sở, ngành: Công Thương, Thông tin và Truyền thông, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hội Nông dân tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch; lãnh đạo Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố…Cùng đại diện các doanh nghiệp du lịch, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại sự kiện, Lãnh đạo Sở Du lịch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, trong những năm gần đây, trung bình mỗi năm, Bà Rịa - Vũng Tàu đón từ 14 - 15 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng, tham quan; nhiều dự án du lịch chất lượng cao trong tỉnh hình thành và hoạt động có hiệu quả; nhiều điểm du lịch được khách trong nước và quốc tế biết đến, được quảng bá trên nhiều kênh thông tin trong nước và quốc tế.

Bà Trần Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, để thúc đẩy phát triển du lịch, Bà Rịa – Vũng Tàu chú trọng thực hiện là chuyển đổi số, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh.

Một trong những giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch được Bà Rịa - Vũng Tàu chú trọng thực hiện là chuyển đổi số, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh. Nhận thức được điều đó, năm 2021, Sở Du lịch đã tham mưu Ủy ban nhân dân xây dựng và cho ra mắt sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh BR-VT với tên miền: dulichbariavungtau.com - dulich.baria-vungtau.gov.vn/ Cùng với đó, Hội chợ du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2021 được tổ chức trên sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh BR-VT đã đạt được kết quả đáng khích lệ.

Với cách thức vận hành và tính năng ưu việt, dễ thực hiện trên Sàn thương mại điện tử Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu cùng nỗ lực giới thiệu, tăng cường quảng bá sản phẩm - dịch vụ du lịch đã hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh tiếp cận hơn 1.75 triệu du khách trên phạm vi toàn quốc chỉ sau 10 ngày, góp phần thúc đẩy ngành vượt qua đại dịch COVID-19 trong năm 2021.

Mục tiêu của Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 dự kiến tiếp cận từ 2 - 3 triệu du khách với nhiều hoạt động quảng bá, giao thương sẽ diễn ra trên phạm quy toàn quốc, chẳng hạn như giới thiệu chương trình kích cầu du lịch với loạt ưu đãi khủng, triển lãm gian hàng trực tuyến, kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn, khuyến mãi giờ vàng,…

Các đại biểu bấm nút khai mạc Hội chợ du lịch trực tuyến.

Đáng chú ý, Hội chợ năm nay với chủ đề Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến 2022 tiếp tục song hành, lan tỏa thông điệp Chuyển đổi số Quốc gia được Chính phủ định hướng tạo bước đột phá trong năm 2022 với sự tham gia của 408 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận: Suối Rao Ecolodge, Con Dao Resort, Hừng Đông Tourist, Fleur de Lys Resort - Spa, Suntorini Boutique, Beany Food, Monomi, Đá Me Chân Ý, Tabee, Thế Giới Mô Hình Anime…

Hơn 1.500 sản phẩm - dịch vụ bao gồm tour du lịch, vé tham quan, nhà hàng, khách sạn, đặc sản, phụ kiện du lịch, quà lưu niệm, bách hóa,… được sàng lọc kỹ, đảm bảo chất lượng cho du khách và người tiêu dùng sẽ trưng bày trực tuyến và lần lượt xuất hiện trong ba phiên hội chợ với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 90%.

Cụ thể, Sàn thương mại điện tử Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ liên tục cập nhật hàng loạt sản phẩm - dịch vụ du lịch với số lượng giới hạn trong khung giờ vàng diễn ra trong ba phiên hội chợ: Phiên một “Du Lịch Bà Rịa Vũng Tàu 2022 - Hội Chợ Rộn Ràng - Săn ngàn Ưu Đãi" (27/11 - 03/12), Phiên hai “Mùa Lễ Hội - Săn Bội Deal” (12/12 – 18/12) và Phiên ba “Salw Du Lịch Giáng Sinh - Tận Hưởng Cùng Gia Đình” (22/12 – 28/12).

Chương trình ưu đãi đến 90% trong phiên chợ đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 27/11 đến hết ngày 03/12/2022.

Sự quan tâm ngày càng đông đảo từ các đơn vị thể hiện tiềm năng phát triển của Sàn thương mại điện tử Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tiếp tục tăng cường quảng bá, đẩy mạnh các hoạt động kích cầu du lịch trực tuyến từ nay tới năm 2025.

Sàn thương mại điện tử Du lịch Trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu đang triển khai chương trình ưu đãi đến 90% trong phiên chợ đầu tiên từ ngày 27/11 đến hết ngày 3/12/2022. Thông tin chi tiết tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hội nghị chuyên sâu thiết kế không gian F&B & Hospitality với cảm hứng di sản

13276 Views
25-04-2025
Sự kiện diễn ra ngày 23/4/2025 tại TP. HCM thu hút sự tham gia của hơn 400 khách mời là các kiến trúc sư, nhà thiết kế, doanh nhân, chủ đầu tư, chuyên gia trong và ngoài nước. Mục tiêu của sự kiện là cùng nhau đối thoại, trưng bày và tôn vinh những giá trị thiết kế tiên phong trong ngành F&B và Hospitality tại Việt Nam. Đồng hành cùng sự kiện còn có sự hiện diện của đại diện các tổ chức ngoại giao và thương mại quốc tế như Tổng Lãnh sự quán Ý, Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM), Lãnh sự danh dự Brazil, và Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc (KOCHAM), góp phần tăng cường tính kết nối, giao lưu văn hóa và thúc đẩy hợp tác phát triển bền vững trong lĩnh vực thiết kế và dịch vụ.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13576 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13724 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13769 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13247 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.