K Coffee khai trương cửa hàng mới tại Phố đi bộ TP.HCM, đánh dấu bước tiến chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh
14118 Views
26-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Quán K Coffee Nguyễn Huệ đặt tại lầu 1 tòa nhà 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM lấy cảm hứng từ khu vườn cà phê bền vững, K Coffee nổi bật và gây ấn tượng trong lần “gặp" đầu tiên. Sự kiện khai trương quán K Cofee tại phố đi bộ TP.HCM là một bước tiến lớn trong chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh trong bối cảnh thị trường gần như bão hòa. 

Hệ thống Cà phê K Coffee của Công ty Cổ phần Phúc Sinh (Phúc Sinh Group) vừa chính thức khai trương thêm điểm quán mới tại lầu 1 tòa nhà số 68, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM. Sự kiện khai trương quán K Coffee tại 68 Nguyễn Huệ là một bước tiến lớn trong chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh.

Lấy cảm hứng từ khu vườn cà phê bền vững, K Coffee nổi bật và gây ấn tượng trong lần "gặp" đầu tiên. Phía trong cửa hàng được chia làm 4 không gian chính: Quầy order, nơi đây quý khách có thể lựa chọn cho mình như ly cà phê nguyên chất, trà cascara thượng hạng. Khu vực trưng bày hàng thành phẩm với đủ đầy màu sắc nổi bật. Cà phê đặc sản Arabica Blue Sơn La, cà phê rang xay K Black, K Morning… Cà phê hoà tan K Delight 3in1, Cà phê phin giấy K Filter, Trà Cascara cao cấp. Khu vực riêng để đọc sách, học tập, workshop…, Khu vực ban công với view triệu đô hướng về Bitexco hoa lệ.

K Coffee

Đến với K Coffee, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức cà phê rang xay từ những hạt cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trồng bền vững. Không chỉ đơn thuần là quán cà phê, K Coffee tại phố đi bộ Nguyễn Huệ còn mang đến một không gian đọc sách, nơi khách hàng có thể tìm thấy sự kết nối giữa văn hoá uống cà phê, đọc sách, thưởng thức cà phê đặc sản Tây Bắc, Sơn La và được phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp chuẩn quốc tế.

K Coffee Nguyễn Huệ thuộc chuỗi quán do Phúc Sinh đầu tư phát triển. Trong bối cảnh thị trường cà phê Việt Nam có rất nhiều thương hiệu cả trong và ngoài nước cùng cạnh tranh, ông Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group tin tưởng thị trường vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển, đặc biệt là khi nhu cầu về cà phê nguyên chất, đảm bảo sức khỏe đang ngày càng gia tăng. Đó là lý do Phúc Sinh không ngừng đầu tư vào mở rộng hệ thống cửa hàng K Coffee, mang lại nhiều lựa chọn cà phê chất lượng cao, hướng đến sức khỏe người tiêu dùng.

K Coffee tập trung vào ba dòng sản phẩm chính: cà phê rang xay nguyên chất cho những người yêu thích cách pha truyền thống, cà phê hòa tan tiện dụng cho người bận rộn và cà phê túi lọc K Filter cho các doanh nhân, khách du lịch. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp khách hàng dễ dàng chọn được loại cà phê phù hợp với phong cách sống.

Tham vọng của Phúc Sinh không chỉ dừng lại ở việc mở rộng chuỗi cửa hàng K Coffee mà còn là xây dựng một thương hiệu cà phê Việt Nam có thể sánh vai với các tên tuổi quốc tế. Với nền tảng là một trong ba nhà rang xay cà phê lớn nhất Việt Nam và uy tín đã được khẳng định trên thị trường xuất khẩu, Phúc Sinh tin rằng mình có đầy đủ năng lực để phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam chất lượng cao và bền vững.

K Coffee 1

Sự ra đời của K Coffee tại phố đi bộ Nguyễn Huệ không chỉ đánh dấu sự phát triển của Phúc Sinh mà còn là bước đi chiến lược nhằm nâng cao hình ảnh cà phê đặc sản nguyên chất của Việt Nam trong mắt người tiêu dùng.

Chia sẻ về kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng K Coffee ông Phan Minh Thông, "vua hồ tiêu" chia sẻ: “Lâu nay mọi người biết nhiều về hạt tiêu Phúc Sinh, nhưng cà phê mới là mặt hàng chúng tôi sản xuất lớn. Hiện Phúc Sinh là một trong ba nhà rang xay cà phê lớn nhất Việt Nam. Do đó, tôi thấy mình phải có trách nhiệm xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam, đem đến cho người tiêu dùng trong nước những ly cà phê K Coffee chất lượng châu Âu, giá cả phải chăng”.

Với kinh nghiệm và cam kết từ nhiều năm làm hàng cao cấp cho thị trường quốc tế, ông Phan Minh Thông khẳng định sứ mệnh của K Coffee sẽ dần thay đổi quan niệm và khẩu vị của khách hàng trong khám phá và trải nghiệm hương vị cà phê nguyên chất, vì chính sức khỏe người tiêu dùng.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: K Phúc Sinh
RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13550 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13697 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13746 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13242 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13661 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.