Hồng Kông chính thức mở cửa du lịch trong tháng 11/2022
10401 Views
15-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chính phủ Hồng Kông thông báo dỡ bỏ những hạn chế du lịch cho các nhóm du khách quốc tế, được áp dụng bắt đầu từ tháng 11. Ngành du lịch và các ngành liên quan đang đẩy mạnh phát triển trải nghiệm của khách du lịch khi đến Hồng Kông, nhằm thúc đẩy hồi sinh du lịch tại địa phương.

Mới đây, chính phủ Hồng Kông vừa có thông báo về lệnh dỡ bỏ những hạn chế du lịch cho các nhóm du khách quốc tế được áp dụng bắt đầu từ tháng này. Các lệnh dỡ bỏ cụ thể bao gồm cho phép các nhóm du khách quốc tế đến Hồng Kông với lịch trình du lịch đã đăng ký trước từ các đại lý du lịch được cấp phép sẽ được cho phép ra vào các địa điểm chỉ định như công viên giải trí, bảo tàng và đền thờ, cũng như dùng bữa tại các cơ sở phục vụ khi sở hữu Mã Amber của Thẻ vắc xin.

Tiến sĩ Pang Yiu-kai, Chủ tịch Hội đồng Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) đã bày tỏ sự vui mừng khi đón nhận thông báo mở cửa mới nhất của Chính phủ. Tiến sĩ Pang cho biết: “Các lệnh mở cửa mới đánh dấu sự trở lại của Hng Kông và gửi một thông điệp tích cực đến khách du lịch và các đối tác thương mại của chúng tôi trên khắp thế giới. Dự kiến, các lệnh mở cửa cụ thể có thể giúp dần dần thu hút khách du lịch giải trí đến thăm lại Hng Kông, đặc biệt là người tiêu dùng ở các thị trường lân cận. Phía Tổng cục Du lịch Hng Kông sẽ tiếp tục làm việc với Chính phủ, ngành du lịch và các ngành liên quan để chứng minh sức hấp dẫn du lịch đa dạng của Hồng Kông nhằm tăng cường sở thích của du khách khi đến thăm thành phố,  mục tiêu thúc đẩy sự hồi sinh của du lịch tại địa phương.”

Tổng cục Du lịch Hồng Kông đã và đang liên tục thu hút các đối tác thương mại du lịch và truyền thông trên khắp thế giới. Cụ thể như vào tháng 10, HKTB đã tổ chức hơn 400 cuộc họp với hơn 200 đối tác thương mại tại nội địa và đại diện du lịch ở các thị trường trọng điểm, bao gồm các công ty lữ hành, khách sạn và điểm tham quan, để thảo luận về các cơ hội hợp tác và chuẩn bị cho việc thu hút khách trở lại.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: HKTB
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13513 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13504 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13532 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13942 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13713 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.