Hồng Kông chính thức mở cửa du lịch trong tháng 11/2022
10158 Views
15-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chính phủ Hồng Kông thông báo dỡ bỏ những hạn chế du lịch cho các nhóm du khách quốc tế, được áp dụng bắt đầu từ tháng 11. Ngành du lịch và các ngành liên quan đang đẩy mạnh phát triển trải nghiệm của khách du lịch khi đến Hồng Kông, nhằm thúc đẩy hồi sinh du lịch tại địa phương.

Mới đây, chính phủ Hồng Kông vừa có thông báo về lệnh dỡ bỏ những hạn chế du lịch cho các nhóm du khách quốc tế được áp dụng bắt đầu từ tháng này. Các lệnh dỡ bỏ cụ thể bao gồm cho phép các nhóm du khách quốc tế đến Hồng Kông với lịch trình du lịch đã đăng ký trước từ các đại lý du lịch được cấp phép sẽ được cho phép ra vào các địa điểm chỉ định như công viên giải trí, bảo tàng và đền thờ, cũng như dùng bữa tại các cơ sở phục vụ khi sở hữu Mã Amber của Thẻ vắc xin.

Tiến sĩ Pang Yiu-kai, Chủ tịch Hội đồng Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) đã bày tỏ sự vui mừng khi đón nhận thông báo mở cửa mới nhất của Chính phủ. Tiến sĩ Pang cho biết: “Các lệnh mở cửa mới đánh dấu sự trở lại của Hng Kông và gửi một thông điệp tích cực đến khách du lịch và các đối tác thương mại của chúng tôi trên khắp thế giới. Dự kiến, các lệnh mở cửa cụ thể có thể giúp dần dần thu hút khách du lịch giải trí đến thăm lại Hng Kông, đặc biệt là người tiêu dùng ở các thị trường lân cận. Phía Tổng cục Du lịch Hng Kông sẽ tiếp tục làm việc với Chính phủ, ngành du lịch và các ngành liên quan để chứng minh sức hấp dẫn du lịch đa dạng của Hồng Kông nhằm tăng cường sở thích của du khách khi đến thăm thành phố,  mục tiêu thúc đẩy sự hồi sinh của du lịch tại địa phương.”

Tổng cục Du lịch Hồng Kông đã và đang liên tục thu hút các đối tác thương mại du lịch và truyền thông trên khắp thế giới. Cụ thể như vào tháng 10, HKTB đã tổ chức hơn 400 cuộc họp với hơn 200 đối tác thương mại tại nội địa và đại diện du lịch ở các thị trường trọng điểm, bao gồm các công ty lữ hành, khách sạn và điểm tham quan, để thảo luận về các cơ hội hợp tác và chuẩn bị cho việc thu hút khách trở lại.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: HKTB
RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13558 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13702 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13752 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13242 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13662 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.