Hội thi Kỹ năng dịch vụ Piaggio Việt Nam 2022 thu hút gần 300 nhân sự đến từ 54 đại lý trên khắp cả nước
5266 Views
23-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022 dành cho các Đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam vừa khép lại sau 4 tháng diễn ra sôi nổi. Qua hội thi, Piaggio Việt Nam đã tìm ra được những cửa hàng với chất lượng dịch vụ cao nhất, đồng thời vinh danh các nhân tố nổi bật cả trên phương diện cố vấn dịch vụ và kỹ thuật. Đây cũng là một hoạt động thực tiễn thể hiện rõ nét chiến lược Không Tỳ Vết mà Piaggio Việt Nam theo đuổi suốt năm năm nay.

Đây là lần thứ 10 hội thi được tổ chức, liên tục từ năm 2013. Trước đây, hội thi với tên gọi Hội thi Kỹ thuật viên giỏi là sân chơi của các kỹ thuật viên lành nghề tranh tài về khả năng chẩn đoán, sửa chữa xe tay ga cao cấp. Tuy nhiên, nhận thấy tầm quan trọng của công tác cố vấn dịch vụ, Piaggio Việt Nam đã chính thức đổi tên hội thi thành Hội thi kỹ năng dịch vụ từ năm nay; theo đó, cả hai phần thi kỹ thuật viên giỏi và thi cố vấn dịch vụ giỏi chiếm vai trò quan trọng như nhau trong hội thi. Xuyên suốt năm 2022, để đảm bảo chất lượng cuộc thi và tính công bằng, các kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ đại lý đã được tham gia chương trình đào tạo kỹ thuật và kỹ năng mềm chuyên sâu do Piaggio Việt Nam tổ chức.

Mọi hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi từ quy trình đào tạo cho đến khi tìm ra những Đại lý và cá nhân xuất sắc nhất đều được diễn ra trên tinh thần vì mục tiêu lớn lao: mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Với định hướng phát triển “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Piaggio Việt Nam tin rằng sự chuẩn chỉnh trong chất lượng dịch vụ cần đạt đến độ hoàn thiện cao nhất với mọi cá nhân, Đại lý và rộng hơn là toàn bộ hệ thống của Piaggio Việt Nam.

Không chỉ thúc đẩy tinh thần học tập, sáng tạo, chia sẻ kinh nghiệm giữa những Kỹ thuật viên và Cố vấn dịch vụ lành nghề từ các Đại lý ủy quyền trên toàn quốc, hội thi cũng là cách Piaggio Việt Nam khẳng định chiến lược Không Tỳ Vết. Được xây dựng dựa trên bốn giá trị cốt lõi bao gồm Quan tâm đến từng cá nhân, Chú trọng vào chất lượng, Tầm nhìn dài hạn và Tận tâm với khách hàng, chiến lược này đang giúp Piaggio khẳng định vai trò tiên phong trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam. Thông qua chất lượng nhân sự tham dự hội thi, Piaggio Việt Nam tự tin chinh phục mọi khách hàng bằng trình độ và thái độ tốt nhất.

Trải qua ba vòng thi nghiêm túc với sự tham gia của gần 300 nhân sự đến từ 54 đại lý trên khắp cả nước, Hội thi Kỹ năng dịch vụ Piaggio Việt Nam 2022 đã tìm ra những tập thể và cá nhân ưu tú nhất.

Giải nhì và ba lần lượt thuộc về Đại lý Piggio Xuân Cầu và Piaggio Topcom.

Ở hạng mục cá nhân, kỹ thuật viên Lại Văn Thực từ Piaggio Xuân Cầu và cố vấn dịch vụ Nguyễn Châm Anh từ Piaggio Topcom cũng đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo bởi kỹ năng của mình và xuất sắc mang về hai giải nhất.

Chia sẻ về hội thi, ông Alexander Burkhardt,Giám đốc Dịch vụ hậu mãi và phụ kiện, Piaggio khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi từng bước hiện thực hóa chiến lược “không tì vết” bằng những hoạt động thiết thực, hội thi kỹ năng dịch vụ thường niên cũng nằm trong hướng đi ấy. Piaggio Việt Nam tin rằng sự phát triển bền vững của công ty đến từ nỗ lực của mỗi cá nhân, đặc biệt là những nhân sự tiếp xúc trực tiếp với khách hàng mỗi ngày. Tại Piaggio Việt Nam, chúng tôi chia sẻ tầm nhìn chung về sự hài lòng của mỗi vị khách và không ngừng nâng chuẩn để chinh phục mọi khách hàng đặt niềm tin vào chúng tôi”.

Để chinh phục ban giám khảo cuộc thi, các thí sinh đã phải trải qua cả phần kiểm tra kiến thức lý thuyết, kỹ thuật thực hành và xử lý tình huống. Với đề bài thiết thực, hội thi cũng đã trở thành cơ hội để các thí sinh được củng cố chuyên môn, hỗ trợ nghiệp vụ trong quá trình làm việc thực tiễn.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Piaggio Viet Nam
RELATED NEWS

ISVS-14 – International Seminar on Vernacular Settlements: Đối thoại về di sản bản địa và thiết kế bền vững

13449 Views
19-12-2025
Hội nghị Khoa học Quốc tế ISVS-14 – International Seminar on Vernacular Settlements vừa diễn ra tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH – Cơ sở Thủ Đức) ngày 18/12/2025, quy tụ hơn 100 đại biểu, học giả, kiến trúc sư, nhà nghiên cứu và giảng viên đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia trong khu vực.

Tổ hợp 3 khách sạn thương hiệu IHG tại Nhật Bản sẽ khởi công gần Universal Studios Japan

13526 Views
19-12-2025
Dự kiến khai trương năm 2029, tổ hợp 817 phòng đánh dấu cột mốc tăng trưởng toàn cầu quan trọng của IHG và mở ra hợp tác mới với Sakurajima Kaihatsu LLC – liên danh gồm bốn công ty do Kajima Corporation dẫn đầu. Ba thương hiệu InterContinental, Kimpton và Holiday Inn Hotels & Resorts sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đẳng cấp với vị trí liền kề công viên giải trí và khu phức hợp nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13750 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Tiger Remix 2026: Quảng trường Săn Lộc lần đầu xuất hiện, khai xuân Bản Lĩnh năm mới đầy khí thế

13956 Views
12-12-2025
Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix 2026 ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn lộc Bản lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33 với sự đồng hành của nhà tài trợ công nghệ

13902 Views
11-12-2025
Garmin Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh khi trở thành Nhà tài trợ đồng hồ thông minh cho đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33.