Hòa Minzy trở thành đại sứ thương hiệu mì Hảo Hảo - Hương vị lẩu kim chi Hàn Quốc
7792 Views
19-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, sự kiện ra mắt sản phẩm mới mì Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc, đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ, với sự tham gia của công ty cổ phần ACECOOK Việt Nam và các nhà đại lý phân phối. Hảo Hảo còn công bố Hòa Minzy là gương mặt đại diện thương hiệu cho sản phẩm mới lần này.

Từ năm 2000, Hảo Hảo ra mắt và nhanh chóng trở thành một món ăn quốc dân trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Suốt 22 năm qua, Hảo Hảo giữ vững vị thế top đầu, trở thành một phần ký ức của nhiều người và hiện diện trong hầu hết gia đình Việt. Cuối năm 2021, Hảo Hảo xác lập kỷ lục Thương hiệu mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói trong 21 năm (2000 - 2021).

Đặc biệt, là sự góp mặt của ca sĩ Hòa Minzy, vừa xuất hiện với tư cách là ca sĩ khách mời, Hảo Hảo còn công bố nữ ca sĩ là gương mặt đại diện thương hiệu cho sản phẩm mới lần này. Nếu tại Sài Thành, “nàng thơ” Hảo Hảo mang đến hình ảnh lung linh trong bộ cánh thướt tha đỏ rực, trưởng thành, thì đặt chân đến xứ “Tây Đô”, cô nhí nhảnh, trẻ trung hơn với sắc trắng đầy tươi mới. Cùng ca khúc sôi động Ăn Gì Đây, Hòa Minzy còn dí dỏm khi thêm tên nhãn hàng vào lời bài hát vô cùng đáng yêu và không hề “một màu” tại mỗi địa điểm khác nhau.

Là một trong những tên tuổi có sức ảnh hưởng trong showbiz Việt và sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng như Rời Bỏ, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Chấp Nhận,… luôn được công chúng đón nhận cùng khả năng “live nuốt đĩa” ấn tượng. Nữ ca sĩ được yêu mến không chỉ vì sự tận tâm trong nghề mà còn vì tính cách hòa đồng, vui tính cùng nét trẻ trung, đáng yêu.

Nhận được sự tin yêu từ nhãn hàng, cô nàng có vẻ rất được lòng quý nhà phân phối, khi được tặng những bó hoa rực rỡ trên sân khấu tại Cần Thơ. Khi được MC Hải Triều phỏng vấn, “mẹ bỉm sữa” hài hước nói rằng “Sau khi về em sẽ ra siêu thị mua, để thể hiện rằng sau khi Hòa Minzy làm đại sứ thì bán được rất là nhiều”.

Trở thành đại sứ thương hiệu của sản phẩm mì Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc, nữ ca sĩ vô cùng xúc động, thậm chí còn rưng rưng khi được hỏi về cảm nhận của mình, cô cho biết mình rất hạnh phúc khi được tin tưởng và giao cho một vai trò vô cùng quan trọng như vậy. Nhất là đối với sản phẩm mới lần này, Hoà Minzy cảm thấy có sự phù hợp đối với sự tươi trẻ, hình ảnh của mình, đó cũng là lý do khiến cô “gật đầu” trước lời mời của nhãn hàng.

Ngoài việc là đại sứ thương hiệu, Hòa Minzy còn là nghệ sĩ xuyên suốt của dự án âm nhạc - thiện nguyện Music Box cũng do Hảo Hảo tổ chức từ đầu năm 2022. Là chương trình ý nghĩa nhất trong hành trình sự nghiệp của mình, cô nàng vô cùng hãnh diện khi được đóng góp hàng tỉ đồng để cùng chia sẻ yêu thương, trao niềm hứng khởi đến các trẻ em gặp khó khăn sau đại dịch COVID-19 thông qua Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam.

Gây bất ngờ hơn nữa, đại diện nhà phân phối Hảo Hảo, đại úy Thái Ngô Hiếu, cũng góp mặt trong buổi ra mắt sản phẩm Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc. Được biết, anh Hiếu chính là “người hùng đời thực” đã quên mình cứu bốn người đuối nước vào tháng Tư vừa qua. Hòa Minzy cũng tỏ ra khá bất ngờ khi có cơ hội gặp mặt và vinh dự khi được anh ngỏ lời chụp hình chung. Mặc dù chỉ gặp gỡ vài phút, nhưng đây có thể xem là khoảnh khắc “vàng” và vô cùng đặc biệt.

Chất lượng đảm bảo, giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, không ngừng nghiên cứu để sáng tạo hương vị mới… là những nỗ lực này giúp Hảo Hảo trở thành thương hiệu mì “quốc dân”, chinh phục người tiêu dùng mọi miền đất nước. Kết lại sự kiện, ca sĩ Hoà Minzy hy vọng rằng sản phẩm sẽ được đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn quốc, hơn hết, với vai trò đại sứ thương hiệu, nữ ca sĩ sẽ đem đến làn gió mới và tươi trẻ hơn, đặc biệt mong đợi rằng sản phẩm lần này “bán chạy” hơn.

Sản phẩm Hảo Hảo Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc là thành quả nghiên cứu nhằm đáp ứng được nhu cầu ẩm thực ngày càng đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Đi qua bốn tỉnh thành phố lớn, sự kiện ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo - Hương vị Lẩu kim chi Hàn Quốc vẫn sẽ tiếp tục được diễn ra vào ngày 18/6/2022 tại thủ đô Hà Nội và 25/6/2022 tại thành phố Đà Nẵng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena & hành trình kiến tạo sân khấu nhan sắc doanh nhân tiệm cận công nghiệp văn hoá

13906 Views
14-09-2025
Trong bức tranh muôn sắc của các sân khấu sắc đẹp doanh nhân, hình ảnh Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Business World tại Mỹ – nổi bật như một biểu tượng tiên phong. Chị không chỉ bền bỉ kiến tạo giá trị, mà còn tinh tế nâng tầm các cuộc thi hoa hậu doanh nhân thành một triết lý văn hoá. Không dừng lại ở vai trò nhà sản xuất, chị còn là người thắp lửa cho cộng đồng, dệt nên những giá trị nhân văn, kết nối doanh nhân và mở ra khát vọng hội nhập quốc tế.

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13445 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.

VR City: Mang bạn vào vũ trụ giải trí nhập vai thực tế ảo

13935 Views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tầng 3 SC VivoCity (TP.HCM) chứng kiến một khoảnh khắc đặc biệt: VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam – chính thức ra mắt công chúng. Đây không chỉ là một sản phẩm giải trí công nghệ cao, mà còn là dấu mốc khẳng định vị thế mới của Việt Nam trên bản đồ trải nghiệm giải trí – giáo dục toàn cầu.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó Chủ tịch, Phó Trưởng BTC Mai Anh với dấu ấn phía sau thành công

13666 Views
12-09-2025
Phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, Hoa hậu Truyền thông Quốc gia Lê Thị Mai Anh – Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng Ban Tổ chức – chính là người để lại dấu ấn sâu đậm cho mùa giải đầu tiên, với sự tận tâm, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm bền bỉ. Chính chị đã cùng ê-kíp biến những ngày dài căng thẳng, lo âu thành một đêm thi thăng hoa, khắc ghi trong lòng khán giả và cộng đồng doanh nhân hình ảnh một sự kiện tầm vóc, đầy uy tín. Đêm Chung kết đã diễn ra tối 09/9 tại phố đi bộ Phan Rang (Khánh Hòa), khép lại mùa giải thành công rực rỡ và để lại dư âm khó quên.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Trưởng BTC – người thắp lửa thành công của mùa giải đầu tiên là ai?

13765 Views
12-09-2025
Dưới bàn tay của “người thắp lửa” Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Hạnh Nguyên, mùa giải đầu tiên Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã trở thành bức tranh lung linh của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh. Những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu tối 9/9 tại Phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hoà khiến khán giả đi từ tự hào đến xúc động.