Hòa mình vào lễ hội Tết Trung thu 2023 rực rỡ phong vị Trung hoa tại Singapore
16123 Views
21-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong mùa Tết đoàn viên, Singapore mang đến cho cả người dân địa phương và du khách cơ hội trải nghiệm văn hóa và truyền thống của Đảo quốc. Nếu bạn đang lên kế hoạch thăm Singapore vào thời điểm thú vị này trong năm, hãy nhớ các sự kiện thú vị dưới đây.

Ghé thăm Gardens By the Bay đúng dịp Trung Thu, du khách có thể chiêm ngưỡng triển lãm lồng đèn rực rỡ được lấy cảm hứng từ thần thoại Trung Hoa với ý nghĩa tôn vinh sự đoàn tụ và gắn kết giữa những người thân yêu. Tại khu vườn huyền thoại the Flower Doom, du khách sẽ được tìm hiểu hơn 80 loài hoa cúc khác nhau, bao gồm cả các loài hoa chỉ mới xuất hiện tại Đông Nam Á. Ngoài ra, du khách cũng không nên bỏ lỡ phiên bản bánh Trung Thu đặc biệt có hương vị macadamia hoa hồng và hạt dưa chỉ có tại Gardens By the Bay. Không chỉ vậy, chương trình lễ hội của Gardens By the Bay với những màn trình diễn âm nhạc truyền thống, các hoạt động workshop và giải trí cho du khách ghé thăm sẽ là trải nghiệm lý tưởng cho cả gia đình.

Các gia đình sẽ cảm nhận rõ nhất không khí của lễ hội trung thu tại Chinatown, nơi các con phố trở nên rực rỡ với dàn lồng đèn lung linh. Lễ hội năm nay với chủ đề " A Journey of Love and Celebration " (Hành trình đong đầy yêu thương và niềm vui), sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 15 tháng 9 lúc 7 giờ tối tại Quảng trường Kreta Ayer.

Từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 14 tháng 10, khi mặt trời lặn, các con phố New Bridge Road, Eu Tong Sen Street, South Bridge Road và Upper Cross Street sẽ chuyển mình thành một thế giới lễ hội lung linh. Du khách nên tham quan hội chợ trước tòa nhà People's Park Complex hay khu vực ẩm thực tại Smith Street để mua sắm các sản phẩm thủ công độc đáo hay thưởng thức các món ngon địa phương. Ngoài ra, vào ngày 16 và 17 tháng 9, từ 7 giờ tối đến 9 giờ tối, quảng trường Kreta Ayer sẽ trở nên sôi động náo nhiệt với những màn trình diễn cuốn hút từ các nghệ sĩ địa phương.

Tại đây, các gia đình sẽ được hòa mình trong không khí nhộn nhịp, rộn ràng với hàng loạt hoạt động hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội “thả dáng” trước các tác phẩm sắp đặt ngoài trời độc đáo, “check-in” với lồng đèn gấu trúc khổng lồ để có ngay những tấm ảnh kỷ niệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, vào ngày 23 và 24 tháng 9 tại Open House, du khách cũng có thể tham gia các các workshop làm lồng đèn gấu trúc hay các trò chơi vận động dành cho trẻ nhỏ.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13312 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13843 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14042 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13841 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13810 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.