H&M ra mắt bộ sưu tập thời trang đường phố sử dụng các tác phẩm nghệ thuật từ Keith Haring
12324 Views
24-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Năm 2021, H&M đã lần đầu giới thiệu bộ sưu tập sử dụng các sản phẩm sáng tạo của Keith Haring. Tiếp nối thành công từ lần đầu ra mắt, bộ sưu tập thứ hai tiếp tục được giới thiệu đến những người đam mê phong cách thời trang đường phố vào ngày 24/3/2022 tại các cửa hàng H&M. 

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ sự vui vẻ, nghịch ngợm của các họa tiết hình họa sáng tạo bởi Keith Haring.

Keith Haring đã tạo ra một sự bùng nổ trong lĩnh vực nghệ thuật underground vào những năm 80 khi biến chính Thành phố New York trở thành tấm canvas để biểu diễn các biểu tượng nghệ thuật của mình mà khán giả chính là những người dân ở thành phố này. Các tác phẩm nghệ thuật đường phố của Keith Haring đã nhận được sự công nhận trên toàn thế giới nhờ sự biểu đạt đặc biệt và thông điệp xã hội mạnh mẽ.

Bộ sưu tập bao gồm những sản phẩm dễ mặc như áo phông, áo sơ mi, quần chạy bộ và áo hoodie thoải mái với màu sắc dịu cùng với giày thể thao và phụ kiện cùng áo khoác và giày thể thao. Tất cả đều mang trên mình những hình ảnh đầy vui nhộn sáng tạo bởi Keith Haring.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

13414 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13489 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

14063 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

14064 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13932 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.