Hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu của LocknLock tại Vĩnh Phúc
13357 Views
17-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sáng 17/4/2025, tại trụ sở Huyện uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc diễn ra hành trình thiện nguyện “Trao sinh kế” do Đoàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025 của Hãng Truyền thông Topstar Entertainment phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức với nhà tài trợ kim cương thương hiệu gia dụng từ Hàn Quốc LocknLock đã tham gia hoạt động hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu, ý nghĩa cho người dân địa phương, góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái và sẻ chia với cộng đồng.

Với mong muốn hỗ trợ thiết thực cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, LocknLock đã gửi tặng nhiều sản phẩm gia dụng thiết yếu, giúp các hộ gia đình cải thiện đời sống sinh hoạt và tạo nền tảng phát triển sinh kế bền vững. Đây là một phần trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội mà LocknLock luôn nỗ lực thực hiện tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Sự kiện trao tặng lần này nằm trong chương trình hành trình thiện nguyện thuộc khuôn khổ của cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025”, với tổng giá trị nhu yếu phẩm lên tới hơn 600 triệu đồng. Ngoài LocknLock, nhiều doanh nghiệp và mạnh thường quân khác cũng chung tay đóng góp, thể hiện sự gắn kết giữa cộng đồng doanh nhân với công tác an sinh xã hội.

Đại diện LocknLock cho biết: “Chúng tôi tin rằng việc hỗ trợ cộng đồng không chỉ là trao tặng vật chất mà còn là trao đi hy vọng và động lực để vươn lên. Trong tương lai, LocknLock sẽ tiếp tục đồng hành, mang những giá trị bền vững đến với nhiều vùng đất trên dải đất hình chữ S”.

Bằng sự hiện diện tích cực và những hành động thiết thực, LocknLock một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong không chỉ trong lĩnh vực gia dụng mà còn trong hành trình đồng hành cùng sự phát triển cộng đồng tại Việt Nam.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Vietnam
RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13547 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13695 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13744 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13241 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13661 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.