Haidilao Việt Nam tổ chức giao lưu cùng Kung Fu Po Chủ nhật tuần này 24/3/2024
22202 Views
22-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Kung Fu Panda 4 và Universal mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao tại Việt Nam. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Được dự đoán sẽ gây sốt phòng vé trong tháng Ba vừa qua, Kung Fu Panda 4 gây bất ngờ khi các rạp chiếu phim luôn trong tình trạng cháy vé. Riêng với khán giả Việt Nam, Kung Fu Panda 4 - Universal còn mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Đầu tiên và cũng là sự kiện Hi Fans được mong chờ nhất, Private show dành riêng cho khách hàng Haidilao diễn ra vào ngày 24/3 lúc 19h tại Haidilao Bitexco, “Xa từ movie, gần ngay trước mắt khi chúng ta được nhìn thấy tận mắt sờ tận tay anh hùng Panda Po”. Và sự kiện này duy nhất diễn ra tại nhà hàng Haidilao Bitexco vào lúc 19h ngày 24/3 với thông điệp không gặp không về.

Ngoài sự kiện chính giao lưu trực tiếp diễn ra tại nhà hàng, Haidilao còn mang tới các chương trình ưu đãi không kém phần hấp dẫn. Haidilao sẽ đãi Fan các món ăn vặt trứ danh của nhà hàng khi khách hàng mang vé xem phim Kung Fu Panda 4 tới dùng bữa. Mỗi bàn sẽ được nhà hàng gửi tặng 1 phần ăn vặt (3 chọn 1).

Sự hợp tác lần này giữa hai thương hiệu không thể thiếu những món quà được thiết kế độc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng của Haidilao. Khách hàng mang theo hóa đơn sau khi dùng bữa sẽ được đổi những phần quà bất ngờ đến từ Kung Fu Panda.

Theo đại diện của Haidilao, phụ trách quản lý khu vực việc hợp tác với Universal góp phần đem đến giá trị về tinh thần và sự kết nối nhiều cảm hứng giữa nhân vật và câu chuyện Universal muốn truyền đạt tới khách hàng. Đây cũng là dịp để Haidilao nâng cao trải nghiệm mà thương hiệu Haidilao mong muốn mang đến khi khách hàng dùng bữa.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Haidilao Việt Nam
RELATED NEWS

Emirates khai thác chuyến bay hàng ngày thứ 2 từ Dubai tới thành phố Hồ Chí Minh

20053 Views
16-05-2024
Hãng hàng không Emirates chính thức khai thác chuyến bay hàng ngày thứ hai kết nối thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, tăng cường hoạt động của hãng tại thị trường Việt Nam. Theo lịch trình, chuyến bay mang số hiệu EK364 sẽ xuất phát từ Dubai lúc 04h00 và hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 13h55 ngày 15/1/2025 theo giờ địa phương. Đối với chiều ngược lại, chuyến bay mang số hiệu EK365 sẽ khởi hành từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 18h25 và đáp xuống Sân bay quốc tế Dubai lúc 22h55 cùng ngày theo giờ địa phương.

Festival Biển đảo Việt Nam 2024 tổ chức tại Thành phố Vũng Tàu, BR - VT với điểm nhấn đêm biểu diễn nghệ thuật Hải trình khát vọng

28153 Views
09-05-2024
Lần đầu tiên tại TP Vũng Tàu diễn ra Festival Biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26/5/2024 tại Quảng trường Quang Trung, Bãi Trước nhằm việc giới thiệu, tôn vinh và phát huy vẻ đẹp văn hóa, thiên nhiên của biển đảo Việt Nam.

Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 vinh danh 36 thiết kế hướng đến thân thiện với môi trường và bền vững

21118 Views
08-05-2024
Hiệp hội Bao bì Việt Nam - VINPAS vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 vào chiều ngày 8/5/2024. Tổng cộng có 36 giải thưởng được trao nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc; góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.

Báo cáo Du lịch Bền vững 2024: 94% du khách mong muốn hành trình của mình thân thiện với môi trường trong năm tới

26191 Views
02-05-2024
Theo Báo cáo du lịch bền vững 2024, 47% số người tham gia khảo sát cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt lại không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

31951 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.