Gỗ An Cường và Trang trí nội thất Minh Trân khai trương showroom vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp
15160 Views
31-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự kiện khai trương Showroom vật liệu, giải pháp nội thất làm từ gỗ công nghiệp mới tại số 500 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng lần này không chỉ nhìn lại chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Minh Trân, mà cũng là dịp để kỉ niệm 15 năm quan hệ hợp tác bền chặt giữa An Cường và Minh Trân.

Ngày 26.8 vừa qua, Công ty Gỗ An Cường phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại và Trang trí nội thất Minh Trân tiến hành khai trương showroom vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp tại số 500 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Tham dự buổi Lễ khai trương showroom có bà Trịnh Thị Kim Quy – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Trang trí nội thất Minh Trân, bà Võ Thị Ngọc Ánh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Gỗ An Cường.

Với mục tiêu phủ rộng mạng lưới trên toàn quốc. Hiện nay hệ thống Showroom, đại lý, nhà phân phối An Cường đã phát triển hầu hết các tỉnh thành. Đây cũng là tâm huyết của An Cường làm sao sớm hoàn thiện được hệ thống phân phối tại các tỉnh trên cả nước. Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Gỗ An Cường ngày một khẳng định hơn nữa vị thế tiên phong trong ngành vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp. Với những tăng trưởng vượt bậc về vốn và quy mô hoạt động đã giúp An Cường vươn lên trở thành nhà cung cấp vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp số 1 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hiện nay Gỗ An Cường đã phát triển gần 80 Showroom và Showroom nhượng quyền trên toàn quốc cùng mạng lưới hệ thống nhà phân phối, đại lý, Showroom hợp tác phủ đầy toàn quốc và đại diện thương hiệu khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Nhật, Malaysia, Campuchia…

Sự kiện khai trương Showroom vật liệu, giải pháp nội thất làm từ gỗ công nghiệp mới tại số 500 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng lần này không chỉ nhìn lại chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Minh Trân, mà cũng là dịp để kỉ niệm 15 năm quan hệ hợp tác bền chặt giữa An Cường và Minh Trân.

Được biết, Công ty TNHH TM và Trang trí nội thất Minh Trân ra đời vào năm 2004, là đơn vị chuyên cung cấp nguyên vật liệu và nội thất cho không gian sống đáng mơ ước của khách hàng. Khởi điểm từ một cửa hàng chuyên cung cấp vật liệu nội thất, với khao khát phục vụ sứ mệnh mang đến môi trường sống tiện nghi cho các khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, Minh Trân ngày càng vươn lên mạnh mẽ bằng việc sở hữu kho hàng có diện tích lên đến hơn 10.000m2 cùng với trữ lượng hàng hóa lớn và đa dạng nhất khu vực Miền Trung. Đảm bảo cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã và đáp ứng tiến độ giao nhận hàng một cách nhanh chóng. Hoạt động kinh doanh một cách chuyên nghiệp qua nhiều năm, ngày nay, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đã giúp Minh Trân trở thành nhà phân phối độc quyền của tập đoàn An Cường tại khu vực miền Trung. Không những vậy, các thương hiệu nổi tiếng châu Âu như AConcept, Malloca, Hettich, Frandsen, Linie Design… cũng đã chọn Minh Trân làm nhà phân phối duy nhất của họ tại thị trường Miền Trung đầy tiềm năng.

Với khẩu hiệu kinh doanh: Lắng nghe – Thấu hiểu – Tìm tòi – Đưa ra giải pháp. Đội ngũ kiến trúc sư cộng tác tâm huyết cùng với bộ phận chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, Minh Trân luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng từ các khâu lựa chọn đến cung cấp sản phẩm và hậu mãi, tạo cho khách hàng sự an tâm để tận hưởng những trải nghiệm về một không gian sống hoàn hảo. Việc phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại và Trang trí nội thất Minh Trân khai trương Showroom tại thành phố Đà Nẵng lần này là quyết tâm của An Cường để sớm hoàn thiện được hệ thống phân phối tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, nhằm mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng tại địa phương.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Gỗ An Cường

RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13564 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13710 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13759 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13242 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13662 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.