Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024
34089 Views
23-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải đến giới trẻ thành thị thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Sự kiện “nhặt rác” của chiến dịch “Earth Day Việt Nam 2024” đã diễn ra đồng loạt trên khắp các tỉnh thành của đất nước, tập trung vào hai trung tâm lớn là TP.HCM và Thủ đô Hà Nội , nơi có mật độ dân số và lượng rác thải cao nhất cả nước,.vào vào ngày 21/4/2024 vừa qua

tm-img-alt

LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024”

Với hàng chục nghìn tấn rác sinh hoạt thải ra mỗi ngày, Việt Nam hiện đang thuộc top 20 quốc gia có lượng rác thải hàng năm cao nhất thế giới. Đứng trước thực trạng trên, chiến dịch “Earth Day Việt Nam 2024”, quét sạch rác thải chính thức được cộng đồng “Xanh Việt Nam” phát động rộng rãi trên khắp cả nước. Với sự kiện này, là doanh nghiệp luôn quan tâm đến môi trường và xã hội, LocknLock đã tích cực ra quân “dọn rác” và  đồng hành xuyên suốt chiến dịch.

Ngày 21/4/ 2024, sự kiện “nhặt rác” đã diễn ra đồng loạt trên khắp các tỉnh thành của đất nước, tập trung vào hai trung tâm lớn là TP.HCM và Thủ đô Hà Nội, nơi có mật độ dân số và lượng rác thải cao nhất cả nước.

tm-img-alt

LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024”

Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock đã trao tặng đến các tình nguyện viên nhiều phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

tm-img-alt

LocknLock nhận chứng nhận nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch

tm-img-alt

LocknLock trao tặng các phần quà cho tình nguyện viên

Với hàng nghìn người tham gia trên khắp cả nước, “Earth Day Việt Nam 2024” không chỉ là một sự kiện cộng đồng mà còn là một dấu mốc quan trọng trong hành trình bảo vệ môi trường của Việt Nam. LocknLock tin rằng, với sự hợp tác của cộng đồng, chúng ta có thể tạo ra những thay đổi tích cực và bảo vệ hành tinh của chúng ta ngày càng tươi đẹp hơn.

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

Cuộc chiến chống lại biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường không chỉ là trách nhiệm của Chính phủ hay các tổ chức môi trường mà còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp. LocknLock tự hào khi là một phần của sứ mệnh này và cam kết tiếp tục hành động vì một tương lai bền vững hơn cho hành tinh của chúng ta.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13311 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13843 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14042 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13841 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13810 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.