Giới thiệu bộ sưu tập bánh ngọt Slice into Surprise tại Renaissance Riverside Hotel Saigon
16374 Views
06-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt bánh ngọt cao cấp từ hương vị thanh mát, tươi mới của bánh Calamansi hay Yuzu & Raspberry, đến hương vị quyến rũ của Tiramisu và Chocolate Hazelnut, như những cung bậc cảm xúc vị giác tinh tế.

Nuông chiều bản thân và thiết đãi gia đình với bộ sưu tập bánh ngọt nguyên ổ hoàn toàn mới từ Renaissance Saigon. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho các tín đồ bánh ngọt, "Slice into Surprise" là hành trình sáng tạo 7 tuyệt tác bánh kem, mỗi loại mang một bản giao hưởng vị giác riêng biệt. Từ hương vị thanh mát, tươi mới của bánh Calamansi hay Yuzu & Raspberry, đến hương vị quyến rũ của Tiramisu và Chocolate Hazelnut, như những cung bậc cảm xúc vị giác tinh tế.

Dù là dịp mừng sinh nhật hay những buổi tụ họp gia đình ấm cúng, bánh kem luôn là món quà hoàn hảo, mang đến niềm vui ngọt ngào và trọn vẹn cho mọi khoảnh khắc. Hãy cùng Renaissance Saigon khám phá những cung bậc cảm xúc đầy thú vị:

Calamansi - Pineapple Marmalade: mang vị chua thanh mát của tắc hòa quyện cùng vị ngọt ngào của mứt bùng nổ hương vị nhiệt đới đầy sảng khoái.

Tiramisu: lớp bánh Sampa mềm mịn quyện cùng kem Mascarpone béo ngậy và chút đắng nhẹ của rượu Kahlua, đưa bạn đến với những miền ký ức ngọt ngào của nước Ý.

Coconut Cloud: là trải nghiệm vị giác thú vị giữa vị béo ngậy của dừa, vị chua thanh của xoài và chanh dây, cùng kem tươi và bánh quy giòn tan.

Black Forest: Lấy cảm hứng từ món bánh trứ danh nước Đức, Black Forest là bản hòa ca hài hòa và tinh tế giữa vị đắng nhẹ của sô cô la và chút chua thanh của anh đào.

Chocolate Hazelnut: có vị đắng nhẹ của sô cô la đen quyện cùng béo bùi của hạt phỉ giòn cho bản giao hưởng hoàn hảo đánh thức mọi giác quan.

White Choco Pistachio: là chiếc bánh mềm mịn, thơm nhẹ, được nhồi thêm hạt dẻ cười cắt nhỏ, phủ bên ngoài bằng lớp kem sôcôla trắng béo ngậy, mịn màng - tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị tan chảy tuyệt vời trong miệng.

 Yuzu & Raspberry: mang sự phối hợp độc đáo giữa vị chua thanh từ quả yuzu - trái cây họ cam quýt nổi tiếng của Nhật Bản và quả mâm xôi, cùng dư vị béo ngậy của kem tươi.

Bộ sưu tập bánh ngọt “Slice into Surprise” hiện đang được bán tại Rbar với giá bán 1,000,000++ VNĐ/ bánh (Giá chưa bao gồm phí dịch vụ và thuế GTGT). Với mỗi đơn hàng đặt bánh, bạn vui lòng đặt trước 24h để được phục vụ chu đáo nhất.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm kinh tế - hành chính – du lịch của thành phố Hồ Chí Minh sôi động và sở hữu tầm nhìn toàn cảnh hướng sông đẹp nhất Sài Gòn, khách sạn Renaissance luôn giữ vững vị thế là một khách sạn năm sao mang phong cách sống độc đáo bậc nhất tại thành phố. Khách sạn có 336 phòng với không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại bao gồm các hạng phòng tiêu chuẩn và hạng phòng tổng thống cao cấp. Những dịch vụ đa dạng tại khách sạn như nhà hàng Viet Kitchen và nhà hàng Hoa Kabin sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời kết hợp của hương vị Á-Âu cùng với những món ăn đặc trưng mang âm hưởng địa phương. Rbar – một quầy bar hiện đại và phong cách tọa lạc ngay sảnh chính của khách sạn sẽ mang đến một không gian thư giãn dành cho du khách. Không chỉ thế, sảnh Atrium tại lầu 5 với giếng trời độc đáo sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm mới mẻ khi thưởng thức những chương trình mang đậm văn hóa nghệ thuật. Liquid Sky Bar với không gian mở tại tầng thượng thích hợp cho những bữa tiệc sôi động bên hồ bơi và các tiện ích khác tại khách sạn như phòng tập thể dục với đầy đủ dụng cụ, khu vực Spa có các dịch vụ đi kèm cùng bể bơi ngoài trời hứa hẹn mang đến sự tiện nghị hoàn hảo cho kỳ nghỉ của khách hàng.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Renaissance Riverside Hotel Saigon
RELATED NEWS

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13633 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13590 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13672 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

14042 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13872 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.