Giám đốc Truyền thông Anne Tang, người xây dựng cộng đồng phụ nữ bản sắc SheSlays
15206 Views
12-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với thông điệp mạnh mẽ “Your Identity, Your Value”, cộng đồng SheSlays do cô Anne Tang sáng lập, chính thức ra mắt 11/4/2025 tại TP. HCM, mở ra một hành trình phát triển toàn diện dành cho phụ nữ hiện đại – nơi mỗi người phụ nữ được nuôi dưỡng tính nữ, rèn luyện bản thân và hoàn thiện cả ba khía cạnh: Thân – Tâm – Trí.

Không chỉ đơn thuần là một cộng đồng kết nối, SheSlays là nền tảng lan tỏa cảm hứng sống tích cực, thúc đẩy phụ nữ trở thành phiên bản tự tin, tự chủ và trọn vẹn nhất của chính mình.

Những hoạt động nổi bật của SheSlays bao gồm: Chuỗi workshop phát triển cá nhân xoay quanh ba trụ cột Thân – Tâm – Trí; Các buổi chia sẻ chuyên sâu về kinh nghiệm kinh doanh và lãnh đạo, đặc biệt dành cho nữ founderPodcast & YouTube series lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng từ phụ nữ thật, trải nghiệm thật

 SheSlays- Cộng đồng định hình bản sắc và giá trị phụ nữ chính thức ra mắt tại TP HCM

Chân dung Ms Anne Tang, Giám đốc Tiếp thị và Truyền Thông (Head of Marketing Division - F&B, Healthcare & E-commerce) tại công ty Blue Vigor

SheSlays được sáng lập bởi Anne Tang – hiện là Head of Marketing Division (F&B, Healthcare & E-commerce) tại công ty Blue Vigor. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành marketing, cô từng giữ nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các tập đoàn lớn lĩnh vực F&B, Healthcare và là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng marketer Việt Nam.

Anne đồng thời là Top #50 LinkedIn Creators Vietnam 2025 (theo Favikon, tháng 3/2025), sở hữu hơn 12.000 người theo dõi trên nền tảng LinkedIn Viet Nam, là Thành viên Ban giám khảo của nhiều cuộc thi Marketing sinh viên toàn quốc, và là Host sở hữu kênh YouTube Heart to Heart with Anne Tang – nơi cô chia sẻ về Marketing, Kinh doanh và Lifestyle.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, Anne Tang cho biết: "Tôi tin rằng phụ nữ không cần trở thành ai khác. Họ chỉ cần là chính mình, một phiên bản xinh đẹp nhất, bản lĩnh nhất, và rực rỡ nhất. Như một câu tôi rất yêu thích: ‘Một lần đến dương gian – Hãy sống đời rực rỡ’.”

 SheSlays- Cộng đồng định hình bản sắc và giá trị phụ nữ chính thức ra mắt tại TP HCM

Sự kiện ra mắt SheSlays có sự tham dự của các bạn bè, đối tác, khách mời đến từ nhiều lĩnh vực lớn trong ngành, các chuyên gia trong các lĩnh vực FMCG, F&B, Healthcare, công nghệ & truyền thông... Tất cả cùng hội tụ để kết nối, chia sẻ và lan tỏa thông điệp về một cộng đồng phụ nữ hiện đại, bản sắc và đầy cảm hứng.

SheSlays đã được đăng ký sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu cho tên gọi và logo, đánh dấu bước khởi đầu vững chắc cho hành trình phát triển dài hạn. Đây sẽ là không gian nơi phụ nữ không chỉ được kết nối, mà còn được truyền cảm hứng để cùng nhau lan tỏa giá trị, khẳng định bản sắc và tìm thấy phiên bản tốt nhất của chính mình.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: SheSlays
RELATED NEWS

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13835 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14029 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13822 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13808 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13755 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.