Fleur de Lys Hospitality X Savouré: Phép màu yêu thương đồng hành trong mỗi chiếc bánh cho Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ
15257 Views
06-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với mỗi chiếc bánh trung thu thương hiệu Savouré được Fleur de Lys Hospitality ban ra, Fleur de Lys Hospitality sẽ trao đi 2.000 VND sẽ được đóng góp vào Quỹ cho trẻ em khiếm khuyết có cơ hội phẫu thuật chữa lành trong chiến dịch Phép màu yêu thương.

Mùa trăng năm nay, Fleur de Lys Hospitality đồng hành cùng quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ và Savouré đem đến Trung Thu tròn đầy cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn khắp mọi miền đất nước.

Với mỗi chiếc bánh trung thu được trao đi, 2.000VND sẽ được đóng góp vào Quỹ cho trẻ em khiếm khuyết có cơ hội phẫu thuật chữa lành. 

Với hơn 20 năm lan tỏa ẩm thực Pháp tinh tế tại Việt Nam, Savoure thấu hiểu được văn hóa riêng biệt của đất nước Á Đông này cả về gu ẩm thực lẫn tinh thần yêu thương san sẻ. Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ được sáng lập với sứ mệnh mang lại cho bao trẻ em cuộc sống bình thường như mơ ước tưởng chừng chỉ có trong cổ tích. Đây chính là điểm chạm để chúng tôi quyết định đồng hành cùng bánh trung thu Savouré Sài Gòn và Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ để trao gửi niềm vui và sự yêu thương cho trẻ em mùa trăng năm nay.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn và Khu Nghỉ dưỡng Fleur de Lys Long Hải thuộc chuỗi Fleur de Lys Hospitality sẽ đồng hành trong lần hợp tác này. Cả hai cơ sở đều thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm, chắc chắn sẽ mang thông điệp ý nghĩa này lan tỏa khắp cả nước và thế giới để giúp đỡ những trẻ em khiếm khuyết kém may mắn, trao thêm cho các em một cơ hội để sống một cuộc đời đáng sống.

Hiện các sản phẩm đang được bày bán tại các cơ sở trên, hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp để đặt mua sản phẩm qua hotline: +84903130794.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Gợi ý những khung hình mùa hè đầy chất thơ tại Singapore

13439 Views
28-04-2025
Mùa hè luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những bộ ảnh đầy chất thơ. Nếu đang tìm kiếm nguồn cảm hứng mới cho bộ ảnh sắp tới, hãy để Foodholicvn, Ở đâu cũng chụp và Sapu gợi ý những khung hình thật đẹp – độc – lạ tại Singapore, giúp bạn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc rực rỡ và lãng mạn trong mùa hè này.

Hội nghị chuyên sâu thiết kế không gian F&B & Hospitality với cảm hứng di sản

13246 Views
25-04-2025
Sự kiện diễn ra ngày 23/4/2025 tại TP. HCM thu hút sự tham gia của hơn 400 khách mời là các kiến trúc sư, nhà thiết kế, doanh nhân, chủ đầu tư, chuyên gia trong và ngoài nước. Mục tiêu của sự kiện là cùng nhau đối thoại, trưng bày và tôn vinh những giá trị thiết kế tiên phong trong ngành F&B và Hospitality tại Việt Nam. Đồng hành cùng sự kiện còn có sự hiện diện của đại diện các tổ chức ngoại giao và thương mại quốc tế như Tổng Lãnh sự quán Ý, Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM), Lãnh sự danh dự Brazil, và Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc (KOCHAM), góp phần tăng cường tính kết nối, giao lưu văn hóa và thúc đẩy hợp tác phát triển bền vững trong lĩnh vực thiết kế và dịch vụ.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13572 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội - TP. HCM - Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 5/6

13677 Views
24-04-2025
Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Năm, ngày 5 tháng 6, tại khách sạn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, nằm dọc bên bờ biển của một trong những thành phố năng động nhất Việt Nam.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13719 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.