FashUP 2022: Nhà thiết kế Đỗ Long góp mặt vào dàn giám khảo quyền lực lĩnh vực Fashion Design Icon
4955 Views
22-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Danh tính vị Giám khảo cuối cùng – Nhà thiết kế Đỗ Long trong vai trò Giám khảo lĩnh vực Fashion Design Icon khiến khán giả trầm trồ không ngớt. Với tính cách hài hước và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp, Đỗ Long sẽ đem đến nhiều điều thú vị và bất ngờ, hứa hẹn khuấy động cả cuộc thi.

FashUP 2022 by TikTok là cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam. Sau một mùa giải thành công, FashUP 2022 by TikTok đã trở lại với nhiều điểm đổi mới, hứa hẹn “làm mưa làm gió” trong thời gian tới. Bên cạnh dàn thí sinh tài năng cùng những phần dự thi chất lượng và độc đáo, dàn Ban Giám khảo quyền lực là yếu tố tạo nên cơn “sốt” cho cuộc thi. Khán giả đang đổ dồn sự chú ý vào sự xuất hiện của vị Giám khảo cuối cùng Đỗ Long trong vị trí Giám khảo lĩnh vực Fashion Design Icon.

Sẽ chẳng quá lời khi nói nhà thiết kế Đỗ Long chính là cái tên vô cùng xứng đáng để ngồi vị trí “ghế nóng” lĩnh vực Fashion Design Icon của cuộc thi năm nay. Tuy xuất thân không phải là người học thời trang nhưng Đỗ Long vẫn không ngừng học hỏi để khẳng định tên tuổi của mình. Bằng chứng là nam Giám khảo đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này. Trước khi “lấn sân” thiết kế thời trang, nam Giám khảo có thời gian dài làm stylist cho nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí gồm Siêu mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo,... Đặc biệt, Đỗ Long còn là stylist độc quyền cho người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh. Sau nhiều năm làm stylist, nam Giám khảo chính thức rẽ sang lĩnh vực thiết kế thời trang và thành lập thương hiệu thời trang Do Long Boutique. Từ khi thương hiệu được thành lập cho đến nay, Do Long Boutique được nhiều mỹ nhân trong nước và ngoài nước như Miss Grand Thailand 2022 Engfa Waraha, Miss Universe Vietnam 2015 Phạm Hương, Miss International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Miss Universe Vietnam 2022 Ngọc Châu,... yêu thích và lựa chọn cho các dịp quan trọng.

Trên mạng xã hội, Đỗ Long “phủ sóng” thương hiệu cá nhân rộng khắp các nền tảng Facebook, Instagram, YouTube,... Nam Giám khảo thường xuyên chia sẻ những nội dung vui nhộn về quá trình làm việc và đời sống thường ngày của mình. Qua đó truyền cảm hứng sống tích cực và tạo động lực cho các bạn trẻ vững bước theo đuổi đam mê với thời trang. Kết quả, Đỗ Long dần trở thành Influencer thời trang nổi tiếng với kênh TikTok có hơn 450 ngàn followers và hàng triệu lượt view.

Chia sẻ về vai trò Giám khảo tại cuộc thi FashUP 2022 by TikTok, Đỗ Long cho biết: “Đỗ Long rất cảm ơn TikTok Vietnam và MultiMedia JSC đã tạo cơ hội cho Long đồng hành cùng FashUP 2022 by TikTok. Đến với cuộc thi, Long sẽ cố gắng mang hết kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình tự học, tìm tòi và mày mò của bản thân để truyền đạt lại cho các bạn thí sinh. Từ đó, mong các bạn thí sinh sẽ được tiếp thêm động lực và cảm hứng sáng tạo trong việc thiết kế thời trang cũng như sáng tạo nội dung. Rất mong các bạn sẽ theo dõi và ủng hộ cuộc thi FashUP 2022 by TikTok trong thời gian tới”.

Ngoài ra, Giám khảo Đỗ Long cũng bày tỏ sự háo hức khi đảm nhận vị trí mới này và mong đợi clip dự thi của các bạn thí sinh. Hãy nhanh tay đăng tải clip dự thi và tham gia FashUP 2022 by TikTok ngay để bắt ngay cơ hội trở thành biểu tượng thời trang và làm đẹp thế hệ mới trên nền tảng TikTok.

FashUP 2022 by TikTok - sân chơi dành cho các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam đã khởi động. Cuộc thi gồm hai hạng mục dự thi chính gồm FashUP Icon (dưới dạng TikTok Video) và LIVEStyle Icon (dưới dạng TikTok LIVE), tập trung vào bốn chủ đề: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon).

Để tham gia FashUP 2022 by TikTok, các bạn trẻ yêu thời trang và thích làm đẹp có thể tham gia bằng cách đăng tải video dự thi về các lĩnh vực trên trang TikTok cá nhân, kèm theo hashtag của chương trình gồm #FashUP2022byTikTok, #LetsFashUP, #BeautyIcon, #ModelingIcon, #FashionIcon #FashionDesignIcon. 

Đặc biệt, Vòng Sơ tuyển trực tiếp (Casting) sẽ được diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 13-14/9/2022 và Vòng Semi-final (Bán kết) sẽ được ghi hình dưới dạng chương trình thực tế. Chương trình thực tế FashUP 2022 by TikTok dự kiến được lên sóng vào Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 2/10/2022 đến 16/10/2022 trên nền tảng TikTok và phát lại trên các nền tảng digital khác của chương trình. 12 thí sinh xuất sắc vượt qua các thử thách của chương trình sẽ có cơ hội giành ngôi vị cao nhất tại đêm Gala Night - Đêm thời trang chuyên nghiệp được diễn ra dự kiến vào ngày 23/10/2022.

FashUP 2022 by TikTok sẽ là bệ phóng cho các bạn trẻ có ngọn lửa đam mê trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Bạn đã sẵn sàng nắm bắt cơ hội trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam chưa? Hãy đăng ký tham gia FashUP 2022 by TikTok ngay hôm nay tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Tân Hoa hậu Minh Toán trở về quê nhà Ninh Bình, trao xe đạp tiếp bước học sinh khó khăn

13370 Views
17-09-2025
Chiều nay 17/9, trong không khí rộn ràng những ngày đầu năm học mới, Trường THCS Ninh Mỹ (phường Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) trở thành điểm hẹn yêu thương khi đón bước chân của Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán. Chị cùng Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương – Tiếp bước đến trường”, trao tặng 34 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em thêm động lực vững bước trên hành trình học tập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm khu vực, chung kết tại Gia Lai

13577 Views
17-09-2025
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 với chủ đề “Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm châu Á” chính thức khởi động tại phố biển Quy Nhơn, đánh dấu mùa thứ 4 của hành trình tôn vinh sắc đẹp gắn liền với trí tuệ và bản lĩnh doanh nhân. Trải qua ba mùa giải thành công, cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc mà còn là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp, sự cống hiến và trách nhiệm xã hội của phụ nữ Việt Nam, góp phần lan tỏa giá trị văn hóa, thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Chiến sĩ quả cảm: “Em út thép” chinh phục khán giả

13143 Views
15-09-2025
"Chiến sĩ quả cảm" đã mang đến cho khán giả một hình ảnh rất mới về Mono. Tuy là em út nhưng nam ca sĩ luôn hết mình với từng thử thách, vượt qua mọi giới hạn của bản thân để mang về phần thưởng xứng đáng.

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13445 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó Chủ tịch, Phó Trưởng BTC Mai Anh với dấu ấn phía sau thành công

13666 Views
12-09-2025
Phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, Hoa hậu Truyền thông Quốc gia Lê Thị Mai Anh – Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng Ban Tổ chức – chính là người để lại dấu ấn sâu đậm cho mùa giải đầu tiên, với sự tận tâm, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm bền bỉ. Chính chị đã cùng ê-kíp biến những ngày dài căng thẳng, lo âu thành một đêm thi thăng hoa, khắc ghi trong lòng khán giả và cộng đồng doanh nhân hình ảnh một sự kiện tầm vóc, đầy uy tín. Đêm Chung kết đã diễn ra tối 09/9 tại phố đi bộ Phan Rang (Khánh Hòa), khép lại mùa giải thành công rực rỡ và để lại dư âm khó quên.