Dr Kan: Trong ngành thẩm mỹ trải nghiệm tốt nhất là cung cấp giá trị thực cho khách hàng
21980 Views
25-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dr Kan là một trong những bác sỹ chuyên khoa 1, chuyên ngành răng hàm mặt uy tín với đông đảo khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và cả những khách hàng quốc tế. Bác sỹ Kan Le (Công tác tại phòng khám Kan Dental) đã có những chia sẻ về sự thay đổi của ngành thẩm mỹ nói chung và nhóm thẩm mỹ nha khoa nói riêng sau cơn đại dịch.

Trước đại dịch, khi giao thương còn thuận tiện, Kan Dental là địa chỉ nha khoa được rất nhiều kiều bào quan tâm, tìm hiểu để trao gởi nhan sắc, theo bác sỹ, đâu là lý do giúp thương hiệu được yêu thích và tin tưởng?

Với hơn 10 năm hoạt động, Kan Dental với vị trí quận 1 trung tâm thuận lợi nên đã đón tiếp khá nhiều lượt khám và điều trị cho khách hàng la người nước ngoài, khách việt Kiều cũng như khách tỉnh. Vị trí thuận lợi, dịch vụ chu đáo tạo nên sự tin tưởng của nhiều khách trong và ngoài nước trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt là công nghệ chúng tôi sử dụng ở đây là đạt chuẩn và chúng tôi tâm niệm, mỗi khách hàng là một thành viên của đại gia đình Kan Dental.

Bác sỹ vừa nhắc đến đạt chuẩn, đây là yếu tố trong nhiều năm lại đây chúng ta thường nhắc đến tại Kan Dental chuẩn quốc tế được định nghĩa như thế nào?

Hoạt động phòng khám luôn uu tiên hàng đầu đó là an toàn - vô trùng. Đặc biệt, trong dịch Covid hiện nay vấn đề khử khuẩn, vô trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn quốc tế là thực sự cần thiết. Các công nghê design smile, CAD/ CAM cũng được trang bị giúp khách hàng làm thẩm mỹ sứ, implant chính xác tuyệt đối, rút ngắn thời gian hoàn thành răng sứ thẩm mỹ. Máy laser diot, máy chữa tủy tự đông giúp hạn chế đau, sưng trong nha khoa. Trang thiết bị hiện đại, bs kinh nghiệm giúp khách hàng có trải nghiệm điều trị nhẹ nhàng, nhanh chóng,an toan chính xác nhất.

Vậy còn một quan niệm Mỗi khách hàng là một thành viên của đại gia đình. Chắc hẳn để theo đuổi điều này, thương hiệu phải có những điều đặc biệt trong cách chăm sóc khách hàng?

Khách nước ngoài và khách Viet Nam mỗi nhóm đều có điểm riêng,tại Kan Dental, chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu từng bệnh nhân khi đến khám, tư vấn đủ và chi phí phải hợp lý. mỗi khách hàng đều có yêu cầu thẩm mỹ, nhu cầu điều trị khác nhau. Trong hoạt động phòng khám luôn theo dõi , chăm sóc khách hàng trong và sau điều trị. Chúng tôi luôn luôn đặt sự an tâm, hài lòng đi cùng kết quả sau điều trị lên hàng đầu. Đó là lý do mà không cần quảng cáo, chúng tôi cũng được rất nhiều bệnh nhân giới thiệu, truyền tai nhau đến với phòng khám

Vậy đâu là cam kết mà Dr Kan cũng như thương hiệu Kan Dental mang ra thế giới khi có quá nhiều sự cạnh tranh?

Thị trường nha khoa thẩm mỹ ngày càng cạnh tranh, Kan Dental với ưu thế hơn 10 năm hoạt động luôn cam kết chất lượng điều trị, thẩm mỹ tối ưu cho khách. Những điều này sẽ giúp phóng khám Kan Dental có chỗ đứng vững nhiều năm trong thị trường cạnh tranh hiện nay. Đặc biệt, trong dịch Covid khiến kinh tế nhiều khó khăn, Kan Dental vẫn đông khách hàng quý mến, giới thiệu nhau đến là minh chứng cho cam kết chất lượng tại Kan Dental.

Cảm ơn những chia sẻ của bác sỹ, chúc cho thương hiệu Kan Dental ngày càng phát triển hơn nữa.

Kan Detal
Địa chỉ: 39 Đinh Công Tráng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Webiste: https://kandental.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kanledentalclinic/
Chuyên: Răng sứ 4D -  Ultrathin Veneer Porcelain | Răng sứ CAD/CAM 4D. Phần mềm #Design Smile công nghệ Hoa Kỳ | Niềng răng trả góp 0% lãi suất
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kan Dental
RELATED NEWS

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13697 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Hơn 500 sinh viên cùng “Hòa ca” tại sự kiện âm nhạc và trải nghiệm của trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn

13464 Views
18-04-2025
Hướng đến kỷ niệm 5 năm thành lập Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn, sự kiện âm nhạc và trải nghiệm "Hòa Ca 2025" với chủ đề "Vũ Trụ Trong Em" đã chính thức diễn ra tại Hội trường N2T1 với sự tham gia của hơn 500 sinh viên, giảng viên và khách mời. Đây là hoạt động học thuật kết hợp giải trí do sinh viên ngành Quan hệ công chúng, Khoa Kinh tế - Dịch vụ tổ chức, nhằm tạo không gian kết nối cảm xúc và thúc đẩy đời sống tinh thần trong cộng đồng sinh viên.

Triển lãm trải nghiệm đa giác quan Đường ruột phiêu lưu ký tìm hiểu vai trò của lợi khuẩn đường ruột

13828 Views
29-03-2025
Sự kiện triển lãm trải nghiệm đa giác quan “Đường Ruột Phiêu Lưu Ký”, với sự đồng hành của Chi Hội Dược TP.HCM và FPT Long Châu, thu hút sự tham gia của đông đảo khách tham quan trong 02 ngày 29 và 30/03 vừa qua tại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM mở cửa tự do để người tiêu dùng tìm hiểu về hệ tiêu hoá, sức khỏe đường ruột và vai trò của lợi khuẩn đường ruột với sức khỏe toàn diện.

Các yếu tố hàng đầu thúc đẩy lựa chọn nghề nghiệp của giới trẻ Việt Nam, tiết lộ từ Khảo sát của Hiệp hội Chuyên gia Thẩm định rủi ro Hoa Kỳ (SOA)

14120 Views
18-03-2025
Khảo sát gần đây thực hiện bởi Hiệp hội Chuyên gia Thẩm định rủi ro Hoa Kỳ (Society of Actuaries - SOA), tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực, đã nêu bật mối quan tâm ngày càng lớn đối với các yếu tố chính ảnh hưởng đến lựa chọn nghề nghiệp của học sinh, sinh viên Việt Nam, khám phá những nguyên nhân đằng sau xu hướng đó và các mối liên kết sâu xa hơn trong học sinh và sinh viên Việt Nam.

Nâng tầm quản lý, lãnh đạo trong kinh doanh cùng hội thảo tương tác Elevate 2025

13891 Views
17-03-2025
Hội nghị Elevate 2025: Asia Growth & Development Conference đã diễn ra vào ngày 15/3/2025 tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này được tổ chức bởi Coach On Tap, Colina Dreamcatcher và SmartR, nhằm mục đích cung cấp cho người tham dự cơ hội tiếp cận kiến thức chuyên sâu trong ngành, kết nối với các chuyên gia hàng đầu và nâng cao chiến lược lãnh đạo và quản lý trong kinh doanh.