Đêm nhạc nghệ thuật đẳng cấp Techcombank với dấu ấn vàng son từ yêu thương và thấu hiểu
13240 Views
15-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Một đêm nghệ thuật đỉnh cao với các giọng ca vàng như Thu Phương, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn đã giữ chân hơn 3.000 “người thương” của Techcombank ở lại đến quá nửa đêm, trong cảm xúc bùng cháy của âm nhạc và niềm tin về sự thấu hiểu sắt son.

Triết lý kintsugi và vẻ đẹp trải nghiệm

Điều gì đã níu giữ những “người thương”, những khách hàng của Techcombank ở lại đến tận phút cuối? Là phần trình bày đỉnh cao của các giọng ca vàng như Thu Phương, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, hay quà tặng đẳng cấp đến 1,3 tỉ là túi Hermes Birkin, hay đồng hồ Patek Phillipps ở phần quay số trúng thưởng cuối chương trình? Thật khó trả lời câu hỏi này, song điều chắc chắn rằng đêm nhạc không còn một ghế trống, và không có khán giả nào bỏ về giữa chừng trong đêm Chủ Nhật cuối tuần. Hơn 3.000 khách hàng tinh hoa, được định danh “người thương” của Techombank, đã xếp thành hàng dài dưới sảnh của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội từ 7h tối, theo các phân khu chỗ ngồi “Keo sơn”; “Sắt son”; “Tri kỷ”, đã nói lên độ nóng của đêm nhạc.

Dấu ấn vàng son cho thấy ngay sự chỉn chu, kỹ lưỡng từng chi tiết. Khó mà tìm ra một đêm nhạc được xây dựng kỹ lưỡng bằng tính triết lý sâu xa đến vậy!Hiện diện xuyên suốt cả chương trình là triết lý “Kintsuki” của người Nhật Bản, tôn vinh dấu ấn của vẻ đẹp gắn kết, thông qua biết bao trải nghiệm và thách thức đã vượt qua cùng nhau.

Bên ngoài khán phòng, những nhân sinh quan sâu sắc đã trường tồn cùng người Việt qua cả chiều dài lịch sử được khéo léo chuyển đến khách hàng, như mong đợi về sự đón nhận với Techcombank Private – một dịch vụ mới ra mắt: Mạnh mẽ sinh sôi như Trúc; Cao sang phú quý như mai; Trường tồn vững chãi như tùng; Cốt cách kiêu hãnh như cúc.

Thấu hiểu là “vàng son” gắn kết   

Bỏ mặc cơn mưa phùn lạnh của Hà Nội, với thời tiết thay đổi đột ngột như cô gái đang yêu, phía trong khán phòng sang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, “Dấu ấn vàng son” dẫn dắt “người thương” qua các câu chuyện của những mơ mộng thanh xuân, của tình yêu tuổi trẻ và những rạn vỡ đầu đời. Thùy Chi trong veo, mơ mộng trở về cô gái của 15 năm trước với tình yêu đầy mộng mơ (Đêm đem nằm mơ phố), để rồi khi yêu và sợ hãi một ngày lỡ xa nhau qua ca khúc Như chưa bắt đầu (Và em vẫn yêu, và em vẫn mơ/ Mơ đến thiên đường nơi ấy mai này...). Lê Hiếu tiếp nối với câu chuyện của chàng trai vào ngưỡng tuổi trưởng thành, mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ (Bức thư tình đầu tiên – Đỗ Bảo). Hiếu tâm sự: “Hà Nội đang lạnh, nhưng khi yêu, chúng ta ngồi mãi đây với người thương của mình chứ không muốn đưa em về “Bởi đường xa ướt mưa”.

Phải nói một điều, Lân Nhã là cách chọn lựa đẹp như vết nối “vàng son” cho chương trình nhờ nội lực của giọng ca trầm ấm, thân thiện, tự sự với Chiều một mình qua phố (Trịnh Công Sơn), hát aucostic Đôi bờ (Lữ Liên) với ngón đàn guitar của chàng trai tóc thề lãng tử Doãn Việt Dũng. Có lẽ, Lân Nhã như một nét lặng buồn thanh xuân mà đạo diễn cố tình chấm vào giữa toan nhạc của Dấu ấn vàng son.

Cũng thật kỳ lạ cho loài người, khi liên tục đắm chìm trong mơ mộng, để đau khổ hờn dỗi, rồi lại tin yêu, hy vọng. Một lần nữa, triết lý Kintsuki của Nhật Bản, hay những suy tư sâu xa từ “tùng, cúc, trúc mai” như đọc đúng tâm tình của mọi con người trên khắp thế giới. Nữ diva đất Cảng, Thu Phương, đã mê hoặc khán phòng với tình khúc Thôi anh hãy về, làm mới mình trong Trăng dưới chân mình; Có em chờ; và một lần nữa ghi dấu ấn với Màu của lãng quên – Thành phố Sương mờ, vốn rất quen thuộc với người hâm mộ. Như MC Đức Bảo nhận định “Thu Phương là bức chân dung hoàn hảo của những mảnh ghép chưa hoàn hảo trong đường yêu, đường đời, nhưng chưa bao giờ ngừng tin yêu vào hạnh phúc”.

Vì khi yêu là sẽ luôn đúng!

Khán phòng ngập ánh đèn flash như hàng nghìn vì sao chào đón Ước gì của Mỹ Tâm. Tâm đẹp tựa nàng tiên cá, duyên dáng “mở nút” xúc cảm khán phòng qua ca khúc Người hãy quên em đi (Khắc Hưng); Hẹn ước từ hư vô (Phan Mạnh Quỳnh). Người nghe say đắm như quay được số độc đắc trúng giải thanh xuân lớn nhất của Dấu ấn vàng son!

Sự bùng nổ lên cao trào khi “quý ông” Hà Anh Tuấn hòa giọng cùng Mỹ Tâm với ca khúc Đúng cũng thành sai (Khắc Hưng). Ngón nghề của vị giám đốc âm nhạc của Hữu Vượng danh bất hư truyền đã khiến hơn 3000 “người thương” lạc lối giữa xúc cảm âm nhạc. Chỉ có Techcombank là tỉnh! Họ khéo léo gắn kết khách hàng qua những lời ca về tình yêu đôi lứa, lối ẩn dụ về tình yêu của khách hàng trên hành trình cùng trám “vàng son” lên vết rạn của tạo tác.

Chẳng sai khi người ta nói Hà Anh Tuấn là khuôn mặt vàng của các thương hiệu, các đêm nhạc của Tuấn luôn cháy vé khi mở bán chỉ trong 3 ngày, những cô gái nhỏ của thế hệ GenZ đến những người mẹ, người dì người chị thuộc thế hệ 7X, 8X, 9X đều mê đắm Tuấn. Ở Tuấn là cách ứng xử ngôn ngữ thông minh, duyên dáng; lối hành xử thẫm tình người, hướng đến nhân loại khá dung dị tránh màu mè. Sự khác biệt không lẫn với số đông của Tuấn đã tạo nên giá trị, thương hiệu Hà Anh Tuấn.

Vì khi yêu là sẽ luôn đúng, chẳng bao giờ đắn đo
Và … “Còn yêu thì sẽ luôn nhẫn nại

Vẫn phải là một lời khen cho Techcombank khi khéo léo đầu tư cho một chương trình nghệ thuật đẳng cấp cho khách hàng. Kịch bản gắn kết tựa vàng ròng trên bức tranh sơn mài, khó tìm thấy một vết gợn nhỏ. Dàn nghệ sĩ Việt Nam có tầm ảnh hưởng quốc tế được đạo diễn Hữu Vượng “đo ni đóng giày” trong từng chương nhạc. Techcombank đã tìm ra được cách thức trám “vàng ròng” thật hiệu quả, để hành trình 30 năm thanh xuân lung linh hơn.

Cũng giống như Hà Anh Tuấn, thương hiệu Hermes hay Patek Phillipps có mặt trong đêm Dấu ấn vàng son cũng là sự lựa chọn dành cho những khách hàng thuộc giới “tinh hoa” của Techcombank. Và từ đó để thấy, “người thương” của Techcombank luôn được trân trọng và nâng niu với những xúc cảm ngọt lành, như Dấu ấn vàng son đã đạt được trên chặng đường 30 năm qua.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Techcombank
RELATED NEWS

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13445 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.

VR City: Mang bạn vào vũ trụ giải trí nhập vai thực tế ảo

13935 Views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tầng 3 SC VivoCity (TP.HCM) chứng kiến một khoảnh khắc đặc biệt: VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam – chính thức ra mắt công chúng. Đây không chỉ là một sản phẩm giải trí công nghệ cao, mà còn là dấu mốc khẳng định vị thế mới của Việt Nam trên bản đồ trải nghiệm giải trí – giáo dục toàn cầu.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Nữ hoàng nông sản miền Tây Thanh Bình đạt Á hậu 3

13537 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hòa, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 khép lại trong bầu không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Nữ doanh nhân đến từ Thủ phủ hoa sen – Đồng Tháp, Nguyễn Thị Lập (SBD 289), hiện là Giám đốc Công ty TNHH XNK Nông sản Thanh Bình, với vẻ đẹp thuần hậu, duyên dáng cùng thần thái tự tin của người phụ nữ miền Tây chất phác đã chinh phục trọn vẹn trái tim Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt chuyên môn của Trưởng Ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nguyễn Thị Lập đã tỏa sáng và xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3 trong niềm hân hoan, tự hào gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó tổng giám đốc xe điện BYD EV AUTO Đắk Lắk đạt Á hậu 2

14101 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ phường Phan Rang, Khánh Hòa, đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã khép lại trong không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Nữ doanh nhân đến từ Đắk Lắk Kelly Tran (SBD 288) – Chủ đầu tư & Phó Tổng Giám đốc BYD EV AUTO Đắk Lắk, với vẻ đẹp đậm chất đại ngàn, sự tự tin bản lĩnh cùng trái tim giàu nhân ái, Kelly Tran đã chinh phục trọn vẹn tình cảm của Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt của Trưởng ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để đăng quang ngôi vị Á hậu 2.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó giám đốc kinh doanh công ty dược đạt Á hậu 3

13647 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hòa, đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 khép lại trong bầu không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Giữa hàng nghìn ánh mắt dõi theo, nữ doanh nhân đến từ Bắc Ninh – Vũ Thị Mùi (SBD 016), Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty TNHH Dược phẩm Dương Bình với nét đẹp đằm thắm, dịu dàng mà mạnh mẽ của người phụ nữ Kinh Bắc, đã chinh phục trọn vẹn trái tim Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt chuyên môn của Trưởng Ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vũ Thị Mùi xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bằng nhan sắc, trí tuệ và phong thái tự tin, bản lĩnh.