Đẩy mạnh quảng bá du lịch xứ cảng thơm qua 2 tập đặc biệt chương trình Đi Đó Đi Đây của Tổng cục Du lịch Hồng Kông
20150 Views
20-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với mục tiêu đẩy mạnh thu hút khách du lịch đến Hồng Kông, Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) đã hợp tác với Madison Media Group (MMG) để sản xuất hai tập đặc biệt trong chương trình truyền hình thực tế - “Đi Đó Đi Đây”. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt những góc nhìn mới mẻ hơn về thành phố và con người xứ Cảng Thơm.

“Đi Đó Đi Đây” là một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn trên sóng truyền hình và mạng xã hội, do Madison Media Group (MMG) sản xuất. Gây ấn tượng với những thước phim đẹp mắt, câu chuyện hài hước và trải nghiệm chân thực, “Đi Đó Đi Đây" giới thiệu loạt địa điểm ăn - chơi - thư giãn độc đáo qua hành trình khám phá cùng hai nghệ sĩ Võ Tấn Phát và Minh Dự cùng những khách mời đặc biệt.

Trong hai tập này, với sự hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hồng Kông, Võ Tấn Phát và Minh Dự sẽ tiếp tục đồng hành cùng khán giả trong hành trình “phá đảo" xứ Cảng Thơm. Đây là lần đầu tiên chương trình được ghi hình tại nước ngoài, hứa hẹn sẽ đưa người xem khám phá những sắc màu văn hóa độc đáo, mới lạ hơn so với các tập trước.

Chương trình sẽ dẫn dắt khán giả trải nghiệm Hồng Kông qua những con đường đậm nét văn hóa của bán đảo Cửu Long sôi động cả ngày lẫn đêm với chợ đêm Temple Street và các chợ trong khu Vượng Giác (Mong Kok); khám phá những bức tranh nghệ thuật đường phố trên tường đầy màu sắc, khu mua sắm Central Market được xây dựng lại hoành tráng hơn và chiếc thang cuốn dài nhất thế giới (Central–Mid-Levels) tại khu Old Town Central, để cảm nhận nhịp sống của người dân nơi đây. Đại lộ Ngôi sao - nơi tôn vinh những huyền thoại điện ảnh của Hồng Kông cũng sẽ xuất hiện trong hai tập này.

Host Minh Dự: "Từ đỉnh Victoria Peak, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Hồng Kông tráng lệ, đẹp đến choáng ngợp, khó thể nào quên.”

Từ trong thành phố và xuyên qua các cung đường mòn, hai nghệ sĩ sẽ đến với một thắng cảnh nổi tiếng Hồng Kông - The Peak (núi Thái Bình) để phóng tầm mắt ngắm nhìn  thành phố này giữa cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Khán giả cũng sẽ theo chân hai nghệ sĩ leo lên con tàu đến đảo Trường Châu, một hòn đảo mộc mạc với sự hiếu khách nồng hậu của người dân nơi đây.

Host Võ Tấn Phát: "Nếu có dịp ghé chợ Temple Street mọi người nhớ thưởng thức trà chanh giã tay nha. Đồ uống không chỉ mang lại vị ngọt từ đường, từ mật ong mà còn cả vị ngọt đến từ những người Hồng Kông mến khách.

Ngoài ra, khán giả Việt sẽ cùng với hai nghệ sĩ tham gia các mini game đầy vui nhộn và bất ngờ trên suốt hành trình. Với sự hài hước và duyên dáng của Võ Tấn Phát và Minh Dự, hai tập đặc biệt của “Đi Đó Đi Đây” sẽ mang đến góc nhìn chân thực hơn về một Hồng Kông hiện đại nhưng vẫn đậm bản sắc truyền thống.

Trường Châu với vẻ đẹp truyền thống, cổ điển và mộc mạc mang đến một bầu không khí tràn đầy sức sống tươi mới.

Bà Liew Chian Jia - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Hồng Kông chia sẻ niềm vui trong sự hợp tác với MMG lần này. Theo bà, đây là cơ hội tuyệt vời để hình ảnh Hồng Kông được quảng bá rộng rãi hơn với du khách Việt Nam, cũng như giới thiệu những địa danh, văn hóa và ẩm thực phong phú của xứ Cảng Thơm một cách chân thực và gần gũi.

Còn ông Vũ Đăng Khoa - Phó Giám đốc điều hành MMG, cho biết: “Hai tập đặc biệt "Đi Đó Đi Đây" tại Hồng Kông còn là khởi đầu cho những hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai giữa hai bên. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa MMG và tầm nhìn của Tổng cục Du lịch Hồng Kông sẽ tạo nên những dự án truyền thông chất lượng, để thúc đẩy du lịch tại Hồng Kông.”

Bạn có thể xem hai tập đặc biệt của “Đi Đó Đi Đây” và tham gia vào hành trình trải nghiệm thú vị và tràn đầy màu sắc tại Hồng Kông nhé! Ngoài ra, một tập bonus sẽ đăng tải trên kênh YouTube của MMG để ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi! Đón xem trên HTV7 vào các tối thứ Năm lúc 20:20 ngày 29/8 và ngày 5/9, và tận hưởng 50 phút thư giãn tuyệt vời với chuyến phiêu lưu Hồng Kông sôi động này nhé!

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu Hồng Kông chưa? Đừng bỏ lỡ những điều bất ngờ đang chờ đón bạn tại đây.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Hong Kong Tourism Board
RELATED NEWS

Tổ hợp 3 khách sạn thương hiệu IHG tại Nhật Bản sẽ khởi công gần Universal Studios Japan

13410 Views
19-12-2025
Dự kiến khai trương năm 2029, tổ hợp 817 phòng đánh dấu cột mốc tăng trưởng toàn cầu quan trọng của IHG và mở ra hợp tác mới với Sakurajima Kaihatsu LLC – liên danh gồm bốn công ty do Kajima Corporation dẫn đầu. Ba thương hiệu InterContinental, Kimpton và Holiday Inn Hotels & Resorts sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đẳng cấp với vị trí liền kề công viên giải trí và khu phức hợp nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á.

Miss Cosmo 2025: 71 thí sinh tỏa sáng đêm thi Jury Session

13505 Views
17-12-2025
Đêm Jury Session (bán kết) cuộc thi Miss Cosmo - Thế vận hội Sắc đẹp quốc tế 2025 vừa diễn ra tại TPHCM tối 17/12, với sự tham gia của 71 thí sinh.

Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2025: Top 37 nữ sinh viên thể hiện bản thân ở vòng sơ khảo

13473 Views
17-12-2025
Ngày 10/12, tại hội trường nhà D Đại học Ngoại thương trở thành điểm hẹn của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh khi Top 37 thí sinh Miss của Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2025 chính thức bước vào Vòng Sơ khảo. Dưới ánh đèn sân khấu, mỗi cô gái xuất hiện không chỉ với vẻ ngoài lộng lẫy mà còn mang theo ý chí quyết tâm và khát vọng tỏa sáng, từng bước chứng minh sự trưởng thành và dấu ấn cá nhân của mình.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13663 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Tiger Remix 2026: Quảng trường Săn Lộc lần đầu xuất hiện, khai xuân Bản Lĩnh năm mới đầy khí thế

13908 Views
12-12-2025
Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix 2026 ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn lộc Bản lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.