Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam
40735 Views
19-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)  Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tối ngày 12/4/2024, nhằm đánh dấu hành trình hai năm có mặt tại Việt Nam cùng mong muốn tri ân về những đóng góp thị trường này mang lại, MEMO Paris, thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng trên toàn thế giới, đã tổ chức một bữa tối thân mật với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng có sức ảnh hưởng trong giới thời trang nói chung và thế giới hương nói riêng như: Fashionista Châu Bùi, Diễn Viên Anh Tú, Ca Sĩ Phí Phương Anh, Người Mẫu Tú Hảo, Diễn Viên Thuận Nguyễn, Diễn viên, Người Mẫu Đồng Ánh Quỳnh, MC Kiều Ngân, Hoa hậu  Hoàn Vũ Việt Nam 2023 Bùi Quỳnh Hoa, Stylist Hoàng Ku, Người Mẫu Thùy Dương, Fashionisto Dương Minh Đăng, Beauty Blogger Huang Long, Ca Sĩ MiiNa, Người Mẫu Mike Lei, Beauty Blogger, Stylist Lin Tiêu, Người Đẹp Bùi Lý Thiên Hương, cũng như các đơn vị truyền thông báo chí tại Việt Nam…

Sự kiện đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý theo dõi từ đông đảo giới mộ điệu khi tại đây các khách mời được chiêu đãi những trải nghiệm hoàn toàn riêng biệt mà dường như chưa có một đế chế hương thơm nào mang lại.

Không gian buổi tiệc thân mật đầy ắp kỷ niệm từ bản đồ mùi hương MEMO Paris

Thương hiệu nước hoa MEMO Paris là một trong những địa hạt nổi bật nhất trong giới thưởng hương với tính chất “Indie” độc bản qua từng note hương mang lại. Giao lộ ghi dấu sự xuất hiện của thương hiệu này vào năm 2007, dù bước vào “sân chơi” Niche trong giai đoạn khá trễ, thế nhưng với hành trình xây dựng chiến lược phù hợp cùng tính sáng tạo trong nghệ thuật chế tác được xem là một trong những di sản đẳng cấp mọi thời đại, MEMO Paris đã thành công chinh phục tâm trí người dùng với những tuyệt phẩm của mình. 

MEMO Paris lưu dấu tâm trí người dùng nước hoa không chỉ bởi chất hương tuyệt vời mà còn từ những câu chuyện cảm hứng thú vị

Bữa tiệc mang lại cho khách mời thêm nhiều góc nhìn đa dạng và sâu sắc hơn về sự phức tạp cũng như những cảm mến về nghệ thuật điều hương nổi tiếng từ MEMO Paris, với sự tập trung vào 5 dòng sản phẩm nổi bật vượt thời gian: Inlé, Marfa, African Leather, Irish Leather và French Leather. Qua đó, khách mời còn được tìm hiểu về cảm hứng sáng tạo, khám phá những chuyển biến tuyệt vời qua từng note hương cũng như hành trình hoàn thiện từng sáng tạo qua những lời chia sẻ từ CEO, nhà đồng sáng lập MEMO Paris – ông John Molloy và phó chủ tịch – ông Thomas Yasuda. Khi được tìm hiểu những bí mật ẩn sau những tác phẩm, ai ai cũng phải gật gù và thán phục khi MEMO Paris thật sự mang trong mình một tư duy vô cùng khác lạ. Một trải nghiệm vô cùng hoàn hảo không chỉ là những cảm nhận đơn thuần, đó còn là sự đồng điệu một cách tinh tế trong tâm hồn giữa những cá thể cùng đam mê nghệ thuật điều hương đặc biệt và đẳng cấp.

Image6 2

Image5 2

Image10

Các khách mời đều cảm thấy hứng thú với những màn chiêu đãi khứu giác từ MEMO Paris

Tiếp theo sau đó, các khách mời tiếp tục bước vào hành trình khám phá thế giới của MEMO Paris với các món ăn đặc biệt được lấy cảm hứng từ những mùi hương được giới thiệu tựa một lời gợi nhớ về ý niệm luôn làm hài lòng các thực khách cả về khứu giác lẫn vị giác. Đây cũng chính là điểm nhấn cho bữa tiệc khi sự hài hòa giữa nghệ thuật ẩm thực và nước hoa được kết hợp một cách tỉ mỉ, tạo nên bản giao hưởng đầy tinh tế và quyến rũ.

Sự kiện lần này không chỉ là cơ hội đưa giới thưởng hương được tận hưởng thế giới nước hoa sáng tạo bậc nhất thế giới mà còn mang đến những trải nghiệm cao cấp chuyên biệt. Cộng đồng người yêu nghệ thuật sáng tạo tại Việt Nam giờ đây lại càng thêm ấn tượng với MEMO Paris, từ những câu chuyện sáng tạo, nghệ thuật chế tác, đến với những thiết kế độc đáo, mở ra một trang mới trong việc tái định nghĩa thị trường nước hoa Niche đang ngày càng sôi động và bành trướng tại Việt Nam.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MEMO Paris với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS Perfumes - AH Perfumes
RELATED NEWS

Dự án phim ngắn CJ 2025 giới thiệu 5 phim ngắn xuất sắc trong lễ bế mạc

13268 Views
18-12-2025
Chiều ngày 18/12, lễ bế mạc Dự án phim ngắn CJ mùa 6 đã chính thức diễn ra tại CGV Vivo City (TP. HCM). Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo tập đoàn CJ, CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam, cùng nhiều đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên và chuyên gia điện ảnh từ Việt Nam - Hàn Quốc…

Miss Cosmo 2025: 71 thí sinh tỏa sáng đêm thi Jury Session

13473 Views
17-12-2025
Đêm Jury Session (bán kết) cuộc thi Miss Cosmo - Thế vận hội Sắc đẹp quốc tế 2025 vừa diễn ra tại TPHCM tối 17/12, với sự tham gia của 71 thí sinh.

Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2025: Top 37 nữ sinh viên thể hiện bản thân ở vòng sơ khảo

13468 Views
17-12-2025
Ngày 10/12, tại hội trường nhà D Đại học Ngoại thương trở thành điểm hẹn của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh khi Top 37 thí sinh Miss của Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2025 chính thức bước vào Vòng Sơ khảo. Dưới ánh đèn sân khấu, mỗi cô gái xuất hiện không chỉ với vẻ ngoài lộng lẫy mà còn mang theo ý chí quyết tâm và khát vọng tỏa sáng, từng bước chứng minh sự trưởng thành và dấu ấn cá nhân của mình.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13657 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14330 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.