Converse All Stars bùng nổ với sự kiện tôn vinh tinh thần sáng tạo của giới trẻ thành thị Việt Nam
9650 Views
26-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự kiện Gặp mặt và Giao lưu với Cộng đồng Sáng tạo Converse All Stars Việt Nam các thành viên đã trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa để hiểu rõ hơn về vai trò của cộng đồng và nội dung hoạt động chủ điểm trong năm 2022 của Converse là Create Next. Trong sự kiện vừa qua, Converse All Stars Việt Nam tiếp tục trở thành mái nhà chung của thêm 41 gương mặt sáng tạo đầy tài năng.

Mới đây, thương hiệu Converse đã tổ chức sự kiện dành cho cộng đồng Converse All Stars tại cửa hàng Converse Takashimaya (Tầng 3, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM). Cùng nhau, các thành viên đã trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa để hiểu rõ hơn về vai trò của cộng đồng và nội dung hoạt động chủ điểm trong năm 2022 của Converse là Create Next.

Được thành lập từ năm 2017,​​ Converse All Stars là cộng đồng toàn cầu đã có mặt tại 35 quốc gia cùng với những hoạt động dành riêng cho những nhà sáng tạo thông qua các lĩnh vực nghệ thuật, thời trang, thể thao và âm nhạc. Họ được Converse kết nối để cùng nhau mang tài năng và sức trẻ của mình, kiến tạo nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Tại Việt Nam, cộng đồng được thành lập vào năm 2019 với tiền thân là Converse_X_. Sau thời gian phát triển lớn mạnh, trong sự kiện vừa qua, Converse All Stars Việt Nam tiếp tục trở thành mái nhà chung của thêm 41 gương mặt sáng tạo đầy tài năng.

Đại diện thương hiệu Converse tại Việt Nam, Ông Alun Hughes phát biểu tại sự kiện: “Thông qua cộng đồng Converse All Stars, chúng tôi muốn thế hệ trẻ biết rằng mỗi hành động dù nhỏ đều sẽ tạo nên sự khác biệt. Hãy liên tục di chuyển và sáng tạo, bạn hoàn toàn sẽ biến được những điều bất khả thành hiện thực để tạo nên (CREATE NEXT) tương lai tốt đẹp".

Cũng góp mặt tại sự kiện, Anh Tom Trandt, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Môi Điên đã có những chia sẻ về góc nhìn cá nhân dành cho thương hiệu Converse, đồng thời gửi lời động viên để các thành viên mới nói riêng và cộng đồng All Stars nói chung sẽ có một hành trình trải nghiệm thật đáng nhớ trong năm 2022.

Bạn Gia An, thành viên cộng đồng All Stars hào hứng chia sẻ: “Hôm nay mình đã có một trải nghiệm rất tuyệt vời tại sự kiện chào đón lứa thành viên mới của Converse All Stars. Mình được giao lưu, kết bạn với nhiều bạn trẻ tài năng khác và hiểu rõ hơn sứ mệnh rất ý nghĩa của cộng đồng. Mình rất mong sẽ sớm được bắt tay cùng các thành viên cùng nhau lan tỏa thông điệp “Create Next” một cách sâu rộng trong thời gian tới”. 

Sự kiện vừa qua đã giúp các thành viên hiểu rõ hơn về vai trò, sứ mệnh của cộng đồng, đặc biệt là chủ điểm hoạt động của Converse trong năm 2022 - Create Next. Trong chủ điểm này, Converse sẽ tạo ra nền tảng để kết nối, cung cấp những công cụ và sân chơi để nuôi dưỡng sức sáng tạo của cộng đồng Converse All Stars. Ở chiều ngược lại, cộng đồng có thể tận dụng sức ảnh hưởng và khả năng lãnh đạo của mình để khuyến khích mỗi người trẻ nuôi dưỡng sự sáng tạo mỗi ngày và đại diện cho Converse lan toả những giá trị tích cực cho xã hội.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Converse Việt Nam và cộng đồng Converse All Stars, độc giả vui lòng truy cập fanpage Facebook chính thức hoặc Instagram chính thức.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Converse Viet Nam
RELATED NEWS

Hội nghị chuyên sâu thiết kế không gian F&B & Hospitality với cảm hứng di sản

13320 Views
25-04-2025
Sự kiện diễn ra ngày 23/4/2025 tại TP. HCM thu hút sự tham gia của hơn 400 khách mời là các kiến trúc sư, nhà thiết kế, doanh nhân, chủ đầu tư, chuyên gia trong và ngoài nước. Mục tiêu của sự kiện là cùng nhau đối thoại, trưng bày và tôn vinh những giá trị thiết kế tiên phong trong ngành F&B và Hospitality tại Việt Nam. Đồng hành cùng sự kiện còn có sự hiện diện của đại diện các tổ chức ngoại giao và thương mại quốc tế như Tổng Lãnh sự quán Ý, Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM), Lãnh sự danh dự Brazil, và Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc (KOCHAM), góp phần tăng cường tính kết nối, giao lưu văn hóa và thúc đẩy hợp tác phát triển bền vững trong lĩnh vực thiết kế và dịch vụ.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13586 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13729 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13772 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13250 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.