Chiến dịch thời trang mới On The Move What Moves You Makes You tôn vinh tính di động và dấu ấn cá nhân riêng biệt
34172 Views
28-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dch mi ca Montblanc có s tham gia ca nam din viên Cillian Murphy, nhm tôn vinh tính di đng và sc mnh mà nó có đ to nên dn riêng biệt cho mỗi cá nhân.

Hơn 100 năm trước, Montblanc đã nhạy bén nhận ra sự thay đổi lớn trong cách con người, đó chính là sự dịch chuyển. Từ đây, thương hiệu bắt đầu sản xuất bút và túi để đồng hành với những người được khai sáng bởi năng lượng mới mẻ này. Ngày nay, What Moves You Makes You, điều thực sự thúc đẩy bạn sẽ tạo nên chính bạn, là biểu ngữ đầy kiêu hãnh của thương hiệu trên khắp toàn cầu. Montblanc tồn tại để truyền cảm hứng sống có mục đích và đam mê, để lại dấu ấn bằng việc làm theo những gì thực sự thúc đẩy họ. Chiến dịch mới của Montblanc, On The Move, nêu bật tầm nhìn mới về tính di động, là trọng tâm chính của Montblanc: cách chúng tôi di chuyển truyền cảm hứng cho dấu ấn mà chúng tôi tạo ra.

“Montblanc luôn hiểu rõ sức mạnh của sự di chuyển, tự do di chuyển không chỉ về mặt thể chất, mà còn là tiến về phía trước để phát triển. Với chiến dịch mới này, chúng tôi khuyến khích thế hệ khách hàng mới của Montblanc bước ra khỏi vùng an toàn, và sống với đam mê cùng sự ham học hỏi”, Vincent Montalescot, CMO của Montblanc chia sẻ. Chiến dịch có sự góp mặt của Montblanc Mark Maker và nam diễn viên Cillian Murphy, người đã dành cả cuộc đời để đưa ra những quyết định táo bạo của riêng mình, chọn hướng đi riêng trên con đường đến thành công.Trong bộ phim anh hùng, Cillian Murphy có một hướng đi khác biệt với mọi người. Bằng cách đó, chứng minh việc theo đuổi niềm đam mê có thể là hướng đi đúng đắn. Được tạo ra bởi công ty từng đoạt giải thưởng Wieden + Kennedy Amsterdam và thực hiện bởi đạo diễn Ian Pons Jewell, kỹ thuật này sẽ soi rọi hành trình mỗi ngày và đánh dấu bước phát triển của thương hiệu khi nó thể hiện rõ tầm nhìn của mình về tính dịch chuyển.

“Thật dễ dàng để đặt câu hỏi liệu bạn có đi đúng hướng trong cuộc sống hay không và tự hỏi điều gì có thể xảy ra nếu bạn đi theo một con đường khác. Cách di chuyển gần như sẽ “định nghĩa" chúng ta, và chiến dịch này cuối cùng khẳng định rằng nếu bạn làm những gì khiến bạn cảm động và thực sự có ý nghĩa với bạn, thì có khả năng là bạn đang đi đúng hướng”, diễn viên kiêm nhà sản xuất Montblanc Mark Cillian Murphy nói.

“Những người bạn đồng hành” được chế tác tinh xảo để truyền cảm hứng và đồng hành cho mọi người trên con đường của riêng họ, chiến dịch này giới thiệu các sản phẩm từ bộ sưu tập hoàn toàn mới của Montblanc. Cillian Murphy đậm chất thể thao với ba lô Montblanc Extreme 3.0 với khóa lấy cảm hứng từ môn leo núi. Các sản phẩm khác bao gồm một công cụ viết StarWalker BlackCosmos, đồng hồ thông minh Summit 3 mới và chiếc đồng hồ 1858 GMT.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

13409 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13483 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

14060 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

14064 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13931 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.