Châu Bùi tạo ra giá trị truyền thông tương đương 43,2 tỉ VNĐ trong 2 tuần lễ thời trang Thu Đông 2023 tại Paris và Milan
12873 Views
16-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau khi tham gia 2/4 Tuần lễ Thời trang lớn nhất thế giới, Fashionista Châu Bùi đã xuất sắc lọt vào top influencer toàn cầu, đồng thời là người nắm giữ giá trị truyền thông cao nhất thế giới tại Fashion Week Thu - Đông 2023 với tổng giá trị là 1,8 triệu USD, tương đương 43,2 tỉ VNĐ. Với thành tích này, fashionista sinh năm 1997 tiếp tục khẳng định vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực thời trang ở phạm vi toàn cầu. 

Vừa mới đây, Châu Bùi một lần nữa được nhắc tên trong danh sách Top nhân vật có sức ảnh hưởng trong Fashion Week Thu - Đông 2023 theo báo cáo của Lauchmetrics - công ty phân tích dữ liệu và kết nối giữa các influencer hàng đầu thế giới. Sau lần đầu được Forbes Pháp vinh danh trong top 10 những nhân vật có sức ảnh hưởng thời trang cao cấp, đây là lần thứ 2 nàng fashionista Việt mang lại niềm tự hào với tổng giá trị truyền thông cao nhất (Media Impact Value) tại mùa Fashion Week vừa qua.

Theo báo cáo chi tiết của Launchmetrics, Châu Bùi đạt tổng giá trị truyền thông lên đến 1,8 triệu đô la Mỹ tại tuần lễ thời trang Paris. Với chỉ số “khủng” này, Châu Bùi trở thành Influencer (tạm dịch: người có sức ảnh hưởng) mang lại giá trị truyền thông cao nhất thế giới tại Paris Fashion Week nói riêng và cả mùa mốt nói chung. Con số ngay lập tức “gây sốt” truyền thông và báo chí trong nước, đồng thời nhận được không ít lời trầm trồ từ cộng đồng người yêu thích thời trang. Đặc biệt, so với 1,2 triệu đô la Mỹ vào năm 2020, giá trị truyền thông Châu Bùi mang lại năm nay cũng “bứt phá” hơn hẳn.

Để đạt được thành tích này, Châu Bùi đã tích cực xuất hiện tại 20 sự kiện và sàn diễn trong suốt 2 tuần lễ Milan và Paris Fashion Week. Ở nhiều show diễn của thương hiệu cao cấp, nàng fashionista còn sở hữu vé mời hàng ghế đầu danh giá như Prada, Gucci, Moschino, Louis Vuitton, Hermès,... Bên cạnh biệt danh “con cưng nhà mốt xa xỉ”, nay Châu Bùi đã chứng minh giá trị truyền thông khủng và vị thế thời trang của mình không chỉ trong mắt xanh các thương hiệu, mà đối với cả giới chuyên môn thời trang quốc tế.

Trước khi có con số tổng kết giá trị truyền thông kỷ lục, Châu Bùi cũng thể hiện đẳng cấp của mình thông qua các đãi ngộ độc quyền từ thương hiệu cũng như nhiều sự kiện giới hạn khách mời. Nàng fashionista được các nhà mốt ưu ái những buổi fitting riêng với đại diện thương hiệu, đặc cách chỉnh sửa trang phục cho vừa vặn vóc dáng, tham dự các buổi tối thân mật cùng gia đình nhà mốt,... Bên cạnh đó, cái tên Châu Bùi cũng xuất hiện trên các tạp chí và truyền thông hàng đầu thế giới trong thời gian Fashion Week diễn ra như Vogue, Harper’s Bazaar, WWD,... Chính những cột mốc đó đã dẫn đến chỉ số giá trị truyền thông “khủng” vừa được tổng kết vào cuối mùa.

Sau gần 10 năm theo đuổi nghề, Châu Bùi đã và đang có những bước tiến vững chắc. Độ đầu tư và tính chuyên nghiệp của nàng fashionista cũng được nâng cao rõ rệt qua từng năm. Với mỗi hình ảnh, Châu Bùi luôn có cách riêng để thể hiện được cá tính riêng biệt trên tinh thần chung của thương hiệu. Mức độ chịu khó biến hóa những tạo hình đa dạng, không trùng lặp của nàng fashionista đã thành công chinh phục giới mộ điệu trong và ngoài nước.

Ở mùa mốt này, Châu Bùi có sự trưởng thành nhất định trong thời trang. Thay vì những thiết kế nổi loạn, gai góc trước kia, Châu Bùi của những mùa mốt gần đây hướng đến thời trang mang tính ứng dụng và bền vững. Chính chỉ số giá trị truyền thông tầm cỡ đã chứng minh hướng đi đúng đắn của Châu Bùi và cái gật đầu công nhận từ giới chuyên môn quốc tế. Với thành tích “khủng” trong mùa này, Châu Bùi hứa hẹn sẽ tạo ra những bất ngờ mới và phá kỷ lục của bản thân trong mùa sau. Châu Bùi tự hào đã góp phần đại diện ngành thời trang Việt Nam giữ vị thế trong làng mốt quốc tế. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena & hành trình kiến tạo sân khấu nhan sắc doanh nhân tiệm cận công nghiệp văn hoá

13899 Views
14-09-2025
Trong bức tranh muôn sắc của các sân khấu sắc đẹp doanh nhân, hình ảnh Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Business World tại Mỹ – nổi bật như một biểu tượng tiên phong. Chị không chỉ bền bỉ kiến tạo giá trị, mà còn tinh tế nâng tầm các cuộc thi hoa hậu doanh nhân thành một triết lý văn hoá. Không dừng lại ở vai trò nhà sản xuất, chị còn là người thắp lửa cho cộng đồng, dệt nên những giá trị nhân văn, kết nối doanh nhân và mở ra khát vọng hội nhập quốc tế.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó Chủ tịch, Phó Trưởng BTC Mai Anh với dấu ấn phía sau thành công

13664 Views
12-09-2025
Phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, Hoa hậu Truyền thông Quốc gia Lê Thị Mai Anh – Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng Ban Tổ chức – chính là người để lại dấu ấn sâu đậm cho mùa giải đầu tiên, với sự tận tâm, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm bền bỉ. Chính chị đã cùng ê-kíp biến những ngày dài căng thẳng, lo âu thành một đêm thi thăng hoa, khắc ghi trong lòng khán giả và cộng đồng doanh nhân hình ảnh một sự kiện tầm vóc, đầy uy tín. Đêm Chung kết đã diễn ra tối 09/9 tại phố đi bộ Phan Rang (Khánh Hòa), khép lại mùa giải thành công rực rỡ và để lại dư âm khó quên.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Trưởng BTC – người thắp lửa thành công của mùa giải đầu tiên là ai?

13762 Views
12-09-2025
Dưới bàn tay của “người thắp lửa” Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Hạnh Nguyên, mùa giải đầu tiên Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã trở thành bức tranh lung linh của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh. Những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu tối 9/9 tại Phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hoà khiến khán giả đi từ tự hào đến xúc động.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán gửi lời tri ân sau đêm đăng quang

13684 Views
11-09-2025
Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam mùa đầu tiên Đoàn Thị Minh Toán đã gửi đi thông điệp tri ân sâu sắc đến gia đình, bạn bè, doanh nghiệp, ê-kíp tổ chức cùng cộng đồng – những người đã chắp cánh cho hành trình tỏa sáng của chị.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: 2 tuyệt phẩm dạ hội haute couture của NTK Tommy Nguyễn gây quỹ thành công lớn

14779 Views
07-09-2025
Trong đêm Gala dinner “Hành trình tỏa sáng” vừa qua của Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025, NTK Tommy Nguyễn cùng nàng thơ – Á hậu Lê Kim Khoẻ đã khiến khán phòng bùng nổ với hai thiết kế dạ hội haute couture, minh chứng cho đẳng cấp may đo cao cấp và nghệ thuật trình diễn thăng hoa. Từ vẻ tinh khôi của first face ánh bạc đến sự quyền lực của vedette đỏ rực, cả hai bộ cánh không chỉ chinh phục khán giả mà còn được đấu giá thành công, lan tỏa thông điệp nhân văn “Tạo sinh kế – Trao yêu thương” đầy xúc động.