Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao đậm cá tính du mục thành thị trong bộ sưu tập adidas Originals NMD
20899 Views
19-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với tinh thần tôn vinh giá trị di sản cùng tham vọng kiến tạo tương lai bằng lối đi riêng, bộ sưu tập hoàn toàn mới của adidas Originals NMD đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Chiến dịch ra mắt của dòng giày NMD mới mang đến nguồn năng lượng cực kỳ sôi động khi có sự góp mặt của fashionista Châu Bùi, rapper HIEUTHUHAI, ca sĩ MIN và fashionisto Decao. 

Năm 2015, khi adidas Originals trở thành tâm điểm ánh nhìn của cả thế giới thời trang thể thao và thời trang đường phố, màn ra mắt mẫu giày NMD đậm chất tiên phong đã phá vỡ mọi giới hạn trong thiết kế giày thể thao thời bấy giờ. Lấy cảm hứng từ hình ảnh kẻ du mục luôn khám phá bằng tầm nhìn khác biệt, dòng giày NMD đã trải qua 6 năm phát triển với hàng loạt các bản cải tiến độc đáo, dần trở thành một cái tên không thể thiếu trong hành trình tạo nên di sản cho tương lai của adidas.

Năm 2023, dòng giày biểu tượng tiếp tục trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Vẫn duy trì những nét đặc trưng vốn có của dòng giày đại diện cho tầm nhìn độc lập về ngành giày thể thao thời trang của adidas Originals, NMD không thể không thiếu những đổi mới mang tính đột phá nằm ở chất liệu và chi tiết, để trở thành hiện thân xứng đáng của một thế hệ tương lai đầy hoài bão và tham vọng, mang trên mình những giá trị cấp tiến cho một xã hội không ngừng chuyển động.

Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao trong chiến dịch ra mắt BST mới thuộc dòng giày adidas Originals NMD

Với sứ mệnh đồng hành cùng những nhà thám hiểm phiêu lưu nơi thành thị, adidas Originals NMD kết hợp dáng hình di sản với những cải tiến độc đáo phản ánh tư duy mới mẻ của thời đại. Để có thể tối ưu cảm giác linh hoạt trên những bước chân, mẫu giày hoàn toàn mới được bọc quanh bởi lớp chất liệu lưới tái thiết kế, ở phần gót được trang bị thêm lớp cố định trong suốt vừa đảm bảo công năng vừa thể hiện cá tính thời trang cho thiết kế.

Phối màu của đôi NMD_V3 dành cho nam trong bộ sưu tập lần này

Lớp đệm BOOST là một phần không thể thiếu trong các thiết kế giày thể thao adidas, và NMD cũng không là ngoại lệ, đi kèm với đó là lớp vỏ bao phủ bằng chất liệu nhựa TPU, góp phần gia tăng sự bền bỉ cho đôi giày nhờ vào tính đàn hồi cao và khả năng chống mài mòn hiệu quả.

Ở thân trên, NMD càng thể hiện tiếng nói thời đại của mình mạnh mẽ hơn với sự liên đới đến câu chuyện bền vững trong thời trang - một trong những khía cạnh cuộc sống được thế hệ Millennials và Gen Z đặc biệt quan tâm trước bối cảnh hiểm họa về môi trường đang tác động ngày một mạnh mẽ đến đời sống xã hội nhân loại.

Phối màu NMD_V3 dành cho Nam

Cụ thể, để tạo nên lớp thân trên cho NMD, adidas đã sử dụng chất liệu sợi hiệu suất cao được tổng hòa từ 50% Parley Ocean Plastic - chất liệu nhựa được tái tạo từ chất thải nhựa được thu gom ở khắp các hòn đảo, bãi biển và bờ biển trên thế giới - và 50% polyester tái chế. Dòng giày adidas Originals NMD sở hữu bốn phối màu đặc sắc bao gồm đen, trắng, xanh lam và xám be.

Hai phối màu NMD_V3 đậm chất đường phố dành cho nữ (trắng) và nam (đen)

Hai phối màu NMD_V3 đậm chất đường phố dành cho nữ (trắng) và nam (đen)

Đều sở hữu những thành tích đáng nể và kiến tạo nên lối riêng trong chính lĩnh vực của mình, fashionista Châu Bùi, rapper HIEUTHUHAI, ca sĩ MIN và fashionisto Decao là bốn đại diện hoàn hảo cho thế hệ trẻ sành điệu và sáng tạo tại Việt Nam. Với khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng bằng tinh thần khám phá không ngừng cùng tầm nhìn mới mẻ, Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao là những đại diện không thể thích hợp hơn để mang trên mình bốn mẫu giày adidas Originals NMD đầy trẻ trung, sẵn sàng đồng hành cùng những cá tính du mục nơi thành thị.

Trong bộ ảnh chiến dịch, cả bốn gương mặt cá tính đều có cho mình những khoảnh khắc thần thái riêng khi diện từng phiên bản màu giày adidas Originals NMD. Châu Bùi không ngần ngại thể hiện những kiểu dáng thời thượng xứng tầm fashionista thế giới, trong khi đó MIN lại toát lên nét nữ tính đầy hiện đại và tinh tế qua bộ trang phục tối giản, năng động. Decao và HIEUTHUHAI cũng không hề kém cạnh, khi chất “điên” của chàng fashionisto gạo cội và vẻ đẹp lãng tử của nam rapper Gen Z được bộc lộ qua từng thước ảnh đầy ngẫu hứng, táo bạo.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: adidas Viet Nam
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ chủ trì sự kiện ngoại giao kỷ niệm 75 năm quan hệ Việt Nam - Romania

13580 Views
09-12-2025
Tại TP. HCM, Lãnh sự quán Romania (Rumani) vừa tổ chức gặp gỡ hữu nghị nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Romania (3/2/1950 – 3/2/2025) và 107 năm Quốc khánh Romania (1/12/1918 – 1/12/2025) tại Khách sạn Majestic Saigon với sự tham dự của các lãnh đạo Sở, ban, ngành.

Kyo York cùng ca sĩ nhí Gabi Bảo Uyên làm mới ca khúc Hello Vietnam

14353 Views
04-12-2025
Sự kết hợp giữa Kyo York và Gabi Bảo Uyên trong phần mở màn mang đến màu sắc tươi mới cho hai ca khúc.

An Thu An lan tỏa vẻ đẹp âm nhạc Việt trong lễ kỷ niệm Quốc khánh Lào

13947 Views
03-12-2025
Trong không khí trang trọng của lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh Lào, hình ảnh một nghệ sĩ Việt mang theo thanh âm dân gian và vẻ đẹp mềm mại của văn hoá truyền thống bất ngờ trở thành tâm điểm truyền thông. Từ Cô Đôi Thượng Ngàn đến những khoảnh khắc giao lưu đầy cảm xúc, An Thu An đã mang âm nhạc Việt bước vào trái tim công chúng Lào, tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội hai nước và gợi mở những câu chuyện văn hoá đầy cảm hứng.

Kiều Trinh tìm được bình yên mới sau quãng đời nhiều nước mắt

14088 Views
27-11-2025
Từng trải qua những ngày tháng "địa ngục trần gian" vì bạo hành, giờ đây, nữ diễn viên Kiều Trinh chọn cuộc sống an nhiên nơi vườn tược và hạnh phúc bên người bạn trai thấu hiểu.

SIUF Vietnam 2025 – Thời trang nội y trở thành ngôn ngữ của sức mạnh nữ tính

14318 Views
13-11-2025
Tại SECC (TP.HCM), sáng ngày 13/11/2025 triển lãm SIUF Vietnam 2025 lần đầu tiên ra mắt, quy tụ hàng trăm thương hiệu nội y, đồ ngủ và đồ thể thao đến từ châu Á. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, đây là sân khấu của sự sáng tạo, nơi những câu chuyện về vẻ đẹp, sức khỏe và tự do của người phụ nữ thành thị được kể bằng ngôn ngữ của chất liệu và công nghệ.