Các chuyến bay nội địa, trong khu vực và quốc tế chặng dài khởi hành từ Việt Nam với giá vé ưu đãi tốt
17924 Views
24-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong bối cảnh lạm phát gia tăng, khách du lịch trên khắp thế giới có xu hướng tìm kiếm những ưu đãi tiết kiệm nhất. Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda tiết lộ cho những tín đồ săn “deal” những chặng bay có giá rẻ nhất mà khách Việt Nam đã đặt trên Agoda vào đầu tháng Tám này. 

Với hàng ngàn lựa chọn chuyến bay từ Việt Nam trên Agoda, du khách có cơ hội săn được vé với mức giá khởi điểm chỉ từ 548.000 VND (23 USD). Trong 10 thị trường Châu Á Thái Bình Dương có mức giá vé nội địa cạnh tranh nhất, Việt Nam hiện đứng thứ 7. Đáng chú ý, Thái Lan và Philippines là hai quốc gia giữ vị trí đầu bảng khi có mức giá vé nội địa chỉ 191.000 VND (8 USD).

So sánh giá các chuyến bay quốc tế trong khu vực, Việt Nam giữ vị trí thứ 5 với mức giá vé 858.000 VND (36 USD) trong khi Malaysia đứng nhất cho chặng bay Kuala Lumpur – Singapore với giá chỉ bằng 1/3. Chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Melbourne với giá vé là 4.383.000 VND (184 USD) được xem là chuyến bay liên lục địa rẻ nhất của Việt Nam, được xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng. Ấn Độ có chuyến bay liên lục địa từ Delhi đến Dubai với mức giá chỉ 2.145.000 VND (90 USD)

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam và Đông Dương chia sẻ: “Tôi rất vui khi khách có thể tìm được những deal bay tuyệt vời trên Agoda. Nếu bạn linh hoạt trong việc chọn hãng hàng không, chặng bay và thời gian, bạn hoàn toàn có cơ hội săn được những ưu đãi hấp dẫn. Giá cả tất nhiên sẽ thay đổi theo nhu cầu, và chúng tôi luôn cố gắng đem đến các mức giá tốt nhất cho mọi điểm đến mà bạn yêu thích, dù là trong nước, trong khu vực hay liên lục địa”.

Những chuyến bay có mức giá phải chăng nhất khởi hành từ Việt Nam:

Chặng Nội Địa: Đà Nẵng (DAD) -> Hà Nội (HAN) chỉ khoảng 548.000 VND (23 USD)

Chuyến bay nội địa có giá vé rẻ nhất là được khởi hành từ Đà Nẵng đến Hà Nội có thời gian bay là 1 tiếng 20 phút, với chi phí chỉ 548.000 VND (23 USD).

Chặng bay trong khu vực: Thành phố Hồ Chí Minh (SGN) -> Singapore (SIN) chỉ khoảng 858.000 VND (36 USD)

Đối với chặng bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Singapore, giá vé thấp nhất chỉ khoảng 858.000 VND. Singapore, hay còn được biết đến với tên gọi Thành phố Sư Tử, là một quốc gia nổi tiếng với cảnh quan đường phố xanh sạch, phương tiện giao thông công cộng thuận tiện và nhiều điểm tham quan. Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Singapore chỉ mất khoảng 2 giờ.

Quốc tế chặng dài: Thành phố Hồ Chí Minh (SGN) -> Melbourne (MEL), chỉ khoảng 4.621.000 VND (194 USD)

Là thủ đô ven biển của tiểu bang Victoria ở phía Đông Nam nước Úc, Melbourne được biết đến với phong cảnh hữu tình, là nơi tổ chức nhiều sự kiện thể thao, nét văn hoá cà phê và cuộc sống về đêm sôi động. Melbourne cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 8,5 giờ bay. Agoda cho biết có khách hàng vừa mới mua được vé một chiều đến Melbourne trên Agoda chỉ với 4.621.000 VND.

Giá vé tại mười thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương mà Agoda nêu trong bài là giá bay rẻ nhất cho một người (đã bao gồm thuế và phụ phí), được thống kê từ các lượt đặt mua thực tế trên trang Agoda từ ngày 01 đến ngày 14 tháng 08 với thời gian khởi hành vào tháng 09 và tháng 10 năm nay.

Agoda được biết đến là một nền tảng đặt phòng khách sạn và nhà nghỉ trực tuyến trên toàn cầu.Từ năm 2019, Agoda ra mắt thêm tính năng đặt vé máy bay và nhận được sự tin dùng của đông đảo du khách. Hiện nay, có tổng cộng 130.000 lựa chọn chuyến bay trên Agoda.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13354 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13846 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14045 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13847 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13811 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.