Bộ tranh ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 từ Tinder
36982 Views
19-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Tinder cộng tác với Slim.illus - một họa sĩ trẻ Việt Nam để khắc họa bức tranh các bạn nữ trẻ tuổi tô điểm cuộc sống thông qua trải nghiệm hẹn hò trên Tinder

Đã qua rồi thời kỳ mà người phụ nữ “Thân em vừa trắng lại vừa tròn, Bảy nổi ba chìm với nước non”, khi họ không được sống tự do và không có quyền quyết định hạnh phúc cho chính mình.

Ngày nay, phái nữ nắm quyền lựa chọn những giá trị ý nghĩa trong cuộc sống và tự do viết nên câu chuyện hạnh phúc của riêng mình. Với sự trợ giúp của ứng dụng hẹn hò như Tinder, các bạn gái có thêm nhiều cơ hội kết nối với thế giới, chủ động mở cánh cửa dẫn lối hành trình khám phá bản thân và kiếm tìm hạnh phúc theo cách riêng của mình. 

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tinder cộng tác cùng nữ họa sĩ trẻ Slim.illus kể câu chuyện về bức tranh hẹn hò trực tuyến của các bạn nữ trẻ tuổi tại Việt Nam với màu sắc tươi mới và tích cực. Qua những bức vẽ được truyền cảm hứng từ chính câu chuyện Tinder của bản thân và bạn bè, Slim.illus cùng Tinder hi vọng có thể giúp các bạn gái tạo nên nhiều hơn nữa những khoảnh khắc ý nghĩa khi kết nối bạn mới qua ứng dụng hẹn hò.

Trở thành nhân vật chính trong câu chuyện cuộc sống của riêng mình

Một cuộc khảo sát của Tinder chỉ ra rằng các thành viên Tinder đã không còn quá kì vọng vào việc tìm kiếm một tình yêu đích thực. Thay vào đó, các bạn trẻ mong muốn có một hành trình khám phá mới mẻ với nhiều kết nối ý nghĩa khác, đơn cử như một tình bạn mới với cô bạn tương hợp trên Tinder.

Nhiều định kiến trong chuyện hẹn hò giờ đã không còn là rào cản đối với phụ nữ nhờ có những trải nghiệm mới mẻ mà các ứng dụng hẹn hò như Tinder mang lại*. Slim.illus chia sẻ: “Trước đây, tôi từng chứng kiến các chị em e dè không dám sử dụng Tinder vì sợ bị đánh giá rằng ‘quá kém cỏi nên không thể có người yêu theo cách tự nhiên’. Giờ đây, tôi cảm thấy các bạn nữ, trong đó có tôi, hoàn toàn thoải mái chia sẻ việc quẹt phải thành công trên Tinder, kể cả là chia sẻ với đồng nghiệp”. Do đó, Slim.illus - cô gái trẻ với tài năng hội họa muốn lan tỏa thông điệp tích cực thông qua bộ tranh của mình, cổ vũ các bạn nữ tự tin kết nối với bạn mới trên Tinder và khẳng định sự đa dạng của ứng dụng hẹn hò chính là một nét đẹp của xã hội ngày nay.

Chủ động nắm bắt cơ hội và mở rộng tiềm năng thay vì ngồi yên làm “cô bé lọ lem”

Phụ nữ trẻ ngày nay không còn e ngại khi chủ động nhắn tin trên ứng dụng hẹn hò hoặc là người ngỏ ý trước cho cuộc gặp mặt đầu tiên. Các thành viên nữ của Tinder tin rằng điều này giúp họ trở thành những cô nàng tự tin và cuốn hút hơn. Trong bộ tranh của mình, Slim.illus chia sẻ cách chào hỏi sáng tạo và hài hước để phá vỡ sự ngại ngùng khi tương hợp trên Tinder. Ngoài ra, Slim.illus cũng chia sẻ thêm một số cách để bắt chuyện như gửi một bài hát với tên gọi thú vị, hay chia sẻ một chiếc GIF dễ thương để bắt đầu một cuộc trò chuyện trên Tinder.

Theo khảo sát của Tinder, các bạn nữ độc thân tại Việt Nam cảm thấy việc hẹn hò trên Tinder đã giúp họ tự nhận thức sâu sắc hơn và tự tin hơn về bản thân. Với Slim.illus: “Cho bản thân cơ hội để trải nghiệm trên Tinder mang ý nghĩa như một động lực giúp tôi bước ra khỏi vùng an toàn của mình, gặp gỡ với những người khác nhau có sở thích khác nhau, đồng thời nắm bắt những cơ hội trải nghiệm những điều mới và khám phá những khía cạnh mới của bản thân".

Nâng cao ranh giới cá nhân và chăm sóc hạnh phúc của mình

Các bạn nữ không chỉ đến với Tinder để xây dựng các kết nối ý nghĩa hơn, mà họ còn nâng cao tiêu chuẩn hẹn hò của bản thân. Cụ thể, họ thích tương hợp với những hồ sơ đã được xác minh, những hình ảnh thể hiện rõ mặt cùng một vài dòng giới thiệu gợi ý về tính cách của đối phương thay vì hình ảnh của những thành viên bí ẩn giấu mình sau những chú mèo hoặc để một bức ảnh phong cảnh. Và Slim.illus cũng vậy.

Phần lớn người trẻ Việt Nam, cả nam và nữ, cho biết họ mong muốn tìm kiếm những đối tượng có dấu hiệu ‘cờ xanh’ lành mạnh và tích cực.  Điều này được Slim.illus minh họa qua cách các bạn nữ tìm kiếm những lá cờ xanh - các dấu hiệu tích cực một đối tượng Tinder tiềm năng cần phải có. Theo Slim.illus, cô và những người bạn của mình luôn hy vọng sẽ tìm được người mang lại cảm giác an toàn, thoải mái được là chính mình khi ở cạnh bên, và luôn tôn trọng ranh giới cá nhân của đối phương.

Nói về dự án lần này của mình với Tinder nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Slim.illus chia sẻ: “Việc gặp gỡ người mới trên Tinder đối với tôi luôn là một hành trình ý nghĩa. Từ những trải nghiệm và giá trị mới tích lũy được qua mỗi lượt tương hợp nhau giúp tôi khám phá con người thật và hạnh phúc bên trong chính mình. Tôi hy vọng qua bộ tranh hợp tác với Tinder lần này, mọi người sẽ nhận thấy rằng bối cảnh hẹn hò ngày nay không còn những định kiến giới hạn phụ nữ trong việc chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình và mong rằng các bạn nữ chưa có chủ sẽ cảm thấy tự tin hơn để thể hiện bản thân và cảm xúc thật của mình trên Tinder”.

Tuy hành trình của mỗi thành viên đều mang một màu sắc và gia vị khác nhau nhưng tất cả mọi người dù là nam giới hay nữ giới đều có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời trên Tinder để có cái nhìn mở rộng về con người, khám phá gu của bản thân và làm thế nào để xây dựng mối quan hệ lâu dài trên hành trình phía trước. Nào các cô gái, Tinder đã mở đường cho hành trình hẹn hò đầy tuyệt vời của bạn, hãy dũng cảm tiến bước và tự tin đón nhận những thông điệp vũ trụ đầy hứa hẹn dành riêng cho mình. Thân gửi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam!

Hiểu hơn về Tinder

Tinder được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 trong một sự kiện công nghệ của Hatch Labs, quỹ hỗ trợ khởi nghiệp thuộc sở hữu của IAC, và hiện nay trở thành ứng dụng gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40+ phiên bản ngôn ngữ, ứng dụng đã nhận được hơn 500 triệu lượt tải về và 75 tỷ lượt tương hợp.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13835 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14029 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13822 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13808 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13755 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.