91 doanh nghiệp vượt trội vừa được tôn vinh tại Giải thưởng du lịch ITE HCMC 2022
11437 Views
10-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 năm 2022 (ITE HCMC 2022) đã diễn ra Lễ trao giải Giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022 nhằm tôn vinh những thành tựu nổi bật của các đơn vị trong nước và quốc tế có nhiều đóng góp tích cực cho hội chợ.

Tham dự Lễ trao giải có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, Ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng vụ Lữ hành, Tổng cục Du lịch Việt Nam, Ông Dương Trí Dũng - Tổng Giám đốc Công ty C.I.S Việt Nam và Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Lê và Anh em (Le Bros) cùng đông đảo đại diện các các Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành phố; các doanh nghiệp du lịch... 

Giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022 là hoạt động thường niên của Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, nằm trong khuôn khổ Hội chợ, nhằm vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành du lịch có thành tích xuất sắc và đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực như lữ hành, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hàng không, ẩm thực…. Đồng thời, sự kiện còn góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, từng bước xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước

Phát biểu tại Lễ trao giải, Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Đại diện Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ “Ngành du lịch nói chung và Hội chợ ITE HCMC 2022 nói riêng đã gặt hái được nhiều thành công, nhờ có sự đóng góp chủ lực từ các doanh nghiệp, đơn vị trong lĩnh vực du lịch. Vượt qua mọi khó khăn của dịch bệnh, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn… đã nỗ lực hết sức mình để quay trở lại mạnh mẽ hơn, chuyên nghiệp hơn. Chỉ trong một thời gian ngắn, các doanh nghiệp, đơn vị đã cùng nhau chung tay, đưa ra các chương trình du lịch kích cầu hiệu quả, góp phần đưa các chỉ số của du lịch tăng trưởng. Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát huy vai trò tham mưu, giúp Ủy ban nhân dân Thành phố thực hiện quản lý nhà nước về du lịch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, đẩy mạnh phong trào thi đua để có nhiều hơn nữa những doanh nghiệp đạt danh hiệu tiêu biểu cho du lịch Việt Nam”.

Trong ba ngày diễn ra Hội chợ, ITE HCMC 2022 đã thu hút gần 300 doanh nghiệp đến từ 41 tỉnh, thành phố trên cả nước, cùng cơ quan xúc tiến du lịch từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chính sự chung tay, tham gia tích cực của các đơn vị đã giúp ITE HCMC 2022 thành công tốt đẹp,

Với ba hạng mục giải thưởng bao gồm: Tri ân đối tác đồng hành cùng Hội chợ ITE HCMC 2022; Giải thưởng thiết kế gian hàng đẹp Hội chợ ITE HCMC 202 theo 04 quy mô: gian hàng 18m2, gian hàng từ 18m2 đến 53m2, gian hàng từ 54m2 đến 90m2; Giấy khen dành cho địa phương tham gia gian hàng tại Hội chợ ITE HCMC 2022. Buổi lễ đã vinh danh 91 doanh nghiệp, đơn vị, là những công ty lữ hành, khách sạn, đơn vị du lịch có nhiều đóng góp vào thành công chung của Hội chợ.

Hội chợ ITE HCMC 2022 sẽ kéo dài tới hết ngày 10/9 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Nổi bật phải kể đến Chuỗi hội thảo về truyền thông điểm đến và sự kiện kích cầu du lịch “Ngày hội tiêu dùng dành cho công chúng”. Du khách đến với hội chợ sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ các doanh nghiệp lữ hành, hàng không, nhà hàng, khách sạn như: bốc thăm trúng thưởng vé giá rẻ, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình khuyến mãi từ các đối tác trong và ngoài nước, giao lưu văn hóa, văn nghệ. Và Chuỗi hội thảo Truyền thông chuyên đề điểm đến. Hội chợ kỳ vọng thu hút hơn 22.000 khách tham quan, trong đó 10.000 lượt khách thương mại và 12.000 lượt khách công chúng.

Sự kiện được triển khai dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Tổng cục Du lịch tổ chức, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố cùng Công ty CIS Việt Nam và Công ty Le Bros phối hợp thực hiện.

Các đơn vị nhận giải thưởng tại ITE HCMC 2022

Tri ân 30 Nhà tài trợ Đồng hành

Nhà Tài trợ kim cương

  1. Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam
  2. Tổng công ty Du lịch Sài Gòn - TNHH MTV

Nhà Tài trợ Vàng

  1. Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC
  2. Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV)
  3. Khách sạn Renaissance
  4. Tổng công ty Nova Service & Nova Hospitality
  5. Trung tâm Hội nghị Sự kiện Gem Center

Nhà Tài trợ Bạc

  1. Công ty Cổ phần Điền Quân Group

Nhà Tài trợ đồng hành

  1. Khách san Central Palace
  2. Công ty Cổ phần giải pháp Du lịch Gohub
  3. Công ty Du lịch & Tiếp thị GTVT Việt Nam - Vietravel
  4. Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
  5. Công ty cổ phần Hàng không Tre Việt
  6. Khách sạn Equatorial - Thành phố Hồ CHí Minh
  7. Khách sạn Nikko Saigon
  8. Khách sạn và khu căn hộ InterContinental Saigon
  9. Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet
  10. Hiệp hội doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam
  11. Tạp chí Wanderlust Tips
  12. Công ty TNHH Thương Mại DỊch vị Sản xuất Xuất nhập khẩu Si Cafe
  13. Bước chân Indochina Travel
  14. Khách sạn Grand Sài Gòn
  15. Khách sạn Majestic Sài Gòn
  16. Khách sạn Rex Sài Gòn
  17. Khách sạn Continental Sài Gòn
  18. Công ty TNHH Collective
  19. Công ty Heineken Vietnam
  20. Khách sạn Wink Sài Gòn Center
  21. Khách sạn Liberty Central Sài Gòn City Point
  22. Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng

Giải thưởng Gian hàng đẹp

Hạng mục gian hàng dưới 18m2 (4 đơn vị)

  1. Công ty công nghệ KLOOL Travel 
  2. Khách sạn SOJO
  3. Trung tâm xúc tiến thương mại du lịch tỉnh và đầu tư tỉnh Đồng THáp
  4. Ban xúc tiến du lịch Malaysia

Hạng mục gian hàng từ 18m2 - 71m2 (3 đơn vị)

  1. Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam - Vietravle
  2. Trung tâm xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch Thành phố Hà Nội
  3. Hãng hàng không Bamboo Airways

Hạng mục gian hàng từ 72m2 trở lên (3 đơn vị)

  1. Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam
  2. Tổng Công ty Du lịch Sài GÒn - TNHH MTV (Saigontoúit Group)
  3. Hãng hàng không Vietnam Airlines

Giải dành cho địa phương tham gia gian hàng (51 đơn vị)

  1. Quỹ hỗ trợ và phát triển du lịch Việt Nam
  2. Trung tâm Phát triển Du lịch Thành phố Cần Thơ
  3. Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Đà Nẵng
  4. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Thành phố Hà Nội
  5. Sở Du lịch Thành phố Hải Phòng
  6. Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang
  7. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  8. Văn phòng Điều phối Nông thôn mới tỉnh Bắc Kạn
  9. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Bạc Liêu
  10. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Bến Tre
  11. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh  Bình Định
  12. Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương
  13. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước
  14. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ Doanh nghiệp tỉnh Cà Mau
  15. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông
  16. Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Đồng Nai
  17. Trung tâm Xúc tiến Thương mại Du lịch và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp
  18. Trung tâm Quảng bá, Văn hóa Xúc tiến Du lịch tỉnh Hà Tĩnh
  19. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Hậu Giang
  20. Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa
  21. Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang
  22. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Kon Tum
  23. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lai Châu
  24. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng
  25. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai
  26. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Long An
  27. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Ninh Bình
  28. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Ninh Thuận
  29. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Phú Yên
  30. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Quảng Bình
  31. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Quảng Nam
  32. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi
  33. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Quảng Ninh
  34. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Quảng Trị
  35. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Sóc Trăng
  36. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa
  37. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế
  38. Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang
  39. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Trà Vinh
  40. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Vĩnh Long
  41. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc
  42. Cơ quan Xúc tiến kinh tế Busan
  43. Bộ Du lịch Campuchia
  44. Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam
  45. Bộ Thông tin, Văn hóa & Du lịch Lào
  46. Cục xúc tiến Du lịch Malaysia
  47. Bộ Khách sạn và Du lịch Myanmar
  48. Đại sứ quán Pakistan
  49. Cục Du lịch Đài Loan
  50. Tohoku Nhật Bản
  51. Tổ chức Xúc tiến Du lịch cho các thành phố Châu Á Thái Bình Dương
 Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13354 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13846 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14045 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13847 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13811 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.